Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Pochettino, Barca chấm gương mặt thân quen thay HLV Setien

Thứ Hai 17/08/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của giới truyền thông châu Âu, CLB Barcelona đã chọn xong nhà cầm quân mới sẽ thay thế HLV Quique Setien. Đó là HLV Ronald Koeman.
Ronald Koeman trở thành HLV trưởng của Barca hình ảnh
HLV Ronald sẽ trở thành vị HLV trưởng của Barca

Sau thất bại hổ thẹn 2-8 trước Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League, CLB Barcelona đã nhanh chóng sa thải HLV Quique Setien. Trong những ngày qua, đã có những tin đồn về việc HLV Pochettino được ban lãnh đạo Barca nhắm vào vị trí chiếc ghế nóng ở sân Nou Camp. Tuy nhiên gương mặt có khả năng sẽ ngồi vào ghế này lại là một người khác. 

Theo thông tin vừa được tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, không phải Pochettino mà ông Ronald Koeman mới được chọn làm nhà cầm quân mới của CLB Barcelona thay thế HLV Setien. Theo Marca, HLV Ronald Koeman đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Barcelona. Điều này càng củng cố cho khả năng vị HLV trưởng đội tuyển Hà Lan sắp ký hợp đồng với đội bóng Catalonia.

Trong khi đó, kênh Sky Sports (Ý) còn khẳng định HLV Ronald Koeman đã chính thức đồng ý dẫn dắt Barcelona, nhưng hợp đồng cụ thể chưa công bố vì còn liên quan việc chia tay tuyển Hà Lan và một số điều khoản khác cần hoàn tất.

Ông Ronald Koeman - 57 tuổi, từng thi đấu cho Barca trong giai đoạn 1989-1995. Có lẽ vì thế mà ông cũng rất khao khát được trở lại Barca trên cương vị HLV đội bóng. Trong quá khứ, vị này cũng từng tuyên bố: “Được dẫn dắt CLB Barcelona là giấc mơ của tôi”. 

Hiện tại, HLV Ronald Koeman vẫn đang dẫn dắt tuyển Hà Lan từ năm 2018 đến nay. Bằng tài năng của mình, ông đã giúp “Cơn lốc màu da cam” thi đấu thành công và lọt vào vòng chung kết Euro 2020. 

Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca?
Người đại diện Josep Maria Orobitg khẳng định Pep Guardiola sẽ ở lại Man City và khả năng trở lại Barca lúc này là không có.
Chủ tịch xác nhận, Barca sắp có biến lớn
Đài phát thanh COPE cho biết ông Bartomeu nói với nhà báo Victor Navarro rằng: “HLV Quique Setien đã bị sa thải.” Nếu thông tin này chính xác thì thông báo...
Barca đã chọn được người thay thế HLV Quique Setien?
Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Barca sa thải HLV Quique Setien sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan cũng đã chốt người thay thế ông thầy...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X