Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman thừa nhận lo lắng về hàng công Barca

Chủ Nhật 01/11/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Ronald Koeman thừa nhận cá cầu thủ trên hàng tấn công của Barcelona đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.

 Trong chuyến làm khách đến sân Mendizorrotza của Alaves ở vòng 8 La Liga, Barcelona đã phải chấp nhận chia điểm với đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Dù có tỉ lệ cầm bóng lên tới 80%, tung ra 25 cú sút, được hưởng 17 quả đá phạt và 14 quả phạt góc nhưng Barcelona chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng do công của Antoine Griezmann ở phút 63.

Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman thừa nhận rằng ông đang lo lắng với phong độ và sự hiệu quả của các học trò trên hàng công: “Tôi cảm thấy lo ngại về màn trình diễn của các cầu thủ tấn công. Vấn đề không nằm ở thái độ hay sự tập trung mà là sự chắt chiu và hiệu quả trong những lần dứt điểm.

Đây là điều đã xảy ra với chúng tôi trong trận đấu với Juventus mà nó đã lặp lại trong ngày hôm nay. Khi bạn tạo ra hàng tá cơ hội mà chỉ có được 1 bàn thắng thì bạn đang thực sự gặp vấn đề. Dẫu vậy, tôi sẽ còn lo lắng hơn nếu chúng tôi không thể tạo ra cơ hội ghi bàn”.

Ronald Koeman
HLV Ronald Koeman thừa nhận hàng công Barcelona đang gặp những vấn đề trong khâu dứt điểm

Khi được hỏi về quyết định đưa ra tới 3 sự thay đổi ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn trong hiệp đấu đầu tiên. Vì thế, tôi đã thay tới 3 người ngay sau giờ nghỉ. Hơn nữa, có những cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng và trên ghế dự bị vẫn còn những cá nhân có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Tôi muốn đưa ra sự thay đổi sớm để có thể giành chiến thắng”.

Trận hòa trước Alaves khiến Barcelona rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH và đây là khởi đầu tệ hại nhất của đội bóng xứ Catalan sau 18 năm. Nếu không nhanh chóng cải thiện được phong độ, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ nhanh chóng bị các đối thủ bỏ lại trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Thế Trung

Thêm một ngôi sao Real Madrid sẽ tái hợp Ancelotti ở Everton?
Tiền vệ Isco của Real Madrid nhiều khả năng sẽ tái hợp HLV Carlo Ancelotti ở Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Sút bóng vào trọng tài, Lionel Messi may mắn thoát thẻ đỏ
Bực tức vì đội nhà không được hưởng phạt đền, thủ quân Barca Lionel Messi sút trái bóng trúng trọng tài chính, ở trận hoà Alaves 1-1 vào đêm qua.
Sao Barca giận tím người sau trận hòa Alaves
Tiền đạo Griezmann khẳng định các cầu thủ Barca rất tức giận sau trận hòa 1-1 với Alaves tại La Liga đêm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X