Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca chỉ ra 2 điểm yếu của đội bóng xứ Catalunya

Thứ Tư 29/04/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Hà Lan Ronald Koeman đã chỉ ra hai điểm yếu chết người của Barcelona.

Ronald Koeman chỉ ra 2 điểm yếu ở Barca hình ảnh
HLV Ronald Koeman chỉ ra 2 điểm yếu của Barca

Trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ Sport, HLV người Hà Lan Ronald Koeman đã có những chia sẻ về Barcelona. Ông cho rằng Barcelona không còn tạo ra được áp lực trong suốt 90 phút thi đấu như họ đã từng làm được trong quá khứ nữa:

Thứ nhất, một đội bóng hàng đầu luôn phải biết thi đấu theo cách nào đó để tạo ra áp lực lên đối thủ suốt 90 phút của trận đấu, nhưng có vẻ Barca đang không làm được điều đó. Chúng ta có thể thấy điều đó trong các trận đấu của Liverpool. Như trận đấu ở Siêu cúp Tây Ban Nha, rõ ràng Barca là đội bóng chiếm ưu thế ở 80 phút đầu tiên nhưng chỉ 10 phút cuối trùng xuống, Barca đã thua cuộc trước Atletico.

Thứ hai, Barca không còn thi đấu đúng với phong cách của họ trong quá khứ. Họ không còn nắm được quyền kiểm soát bóng như trước nữa. Họ lại giành lợi thế trong việc kiểm soát bóng và hơn thế, đó là việc kiểm soát bóng một cách có hiệu quả.”

HLV người Hà Lan Ronald Koeman được cho là sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Barcelona trong tương lai. Hiện tại, ông vẫn đang làm việc trong vai trò HLV trưởng ĐTQG Hà Lan.

Được biết, ông sẽ chuyển sang dẫn dắt Barca sau Euro 2020, song vì Covid-19 giải đấu này phải tạm hoãn, vì thế nhiều khả năng ông cũng sẽ phải lùi thời gian trở về dẫn dắt Barca.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X