Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Ronald Koeman chảy máu cam 2 lần trong buổi họp báo

Thứ Bảy 27/02/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố hy hữu đã xảy ra khi HLV Ronald Koeman bị chảy máu cam trong lúc tham gia buổi họp báo trước trận đấu Sevilla vs Barca.

HLV Ronald Koeman gặp vấn đề về sức khỏe?

Cụ thể, phần trả lời họp báo của HLV Ronald Koeman đã bị gián đoạn khi ông rơi vào tình trạng chảy máu cam. Chiến lược gia người Hà Lan phải mất ít phút để lấy giấy ăn lau máu xung quanh mũi trước khi tiếp tục trả lời các câu hỏi của phóng viên.

HLV Ronald Koeman chảy máu cam 2 lần khi trả lời họp báo hình ảnh
Ronald Koeman chảy máu cam trong buổi họp báo mới đây.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó chẳng được cải thiện là bao. Buổi họp báo tiếp tục trở lại chưa lâu, máu tiếp tục chảy trên mũi HLV Ronald Koeman và còn nhiều hơn trước đó ít phút.

Thuyền trưởng Barca lúc này phải cần tới cả túi giấy ăn để giải quyết tình hình. Buổi họp báo sau đó đã phải kết thúc sớm hơn so với dự kiến bởi những vấn đề về sức khỏe của nhà cầm quân 57 tuổi.

Sau sự việc trên, Barca khẳng định HLV Ronald Koeman không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe. Việc chiến lược gia người Hà Lan gặp sự cố mới đây nhiều khả năng đến từ tác dụng phục của một loại thuốc ông đang sử dụng cho tim mạch.

Bản thân HLV Ronald Koeman hiện đang đối mặt với muôn vàn áp lực. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 9 điểm. Ở cả Cúp Nhà Vua lẫn Champions League, đội chủ sân Camp Nou đều đứng trước nguy cơ bị loại khi thua trong trận lượt đi trước Sevilla (0-2) và PSG (1-4).

Sao Barca chỉ ra điều tích cực sau trận thắng chật vật ElcheSao Barca chỉ ra điều tích cực sau trận thắng chật vật Elche
Jordi Alba thừa nhận Barcelona không đạt trạng thái hoàn hảo trong chiến thắng 3-0 trước Elche vào đêm thứ 4 nhưng cuối cùng vẫn có được thắng lợi giải tỏa.
HLV Koeman thở phào sau trận thắng nhược tiểu ElcheHLV Koeman thở phào sau trận thắng nhược tiểu Elche
HLV Koeman thừa nhận Barca đã không mong gì hơn ngoài việc đánh bại Elche với tỉ số 3-0 vào đêm qua để cắt đứt mạch trận thất vọng gần đây.
HLV Koeman mạnh miệng: Barca chưa hết cơ hội vô địch La LigaHLV Koeman mạnh miệng: Barca chưa hết cơ hội vô địch La Liga
Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng sẽ là vội vàng nếu gạch tên Barca khỏi cuộc đua vô địch La Liga 2020/21 vào thời điểm này mặc cho đội bóng của ông đang kém...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X