Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma quan tâm tới tiền đạo "lắm tài nhiều tật" Costa

Thứ Hai 30/03/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, AS Roma đang rất quan tâm đến tiền đạo một thời của Atletico Madrid, Diego Costa.

Chấn thương cùng với việc đánh mất phong độ khiến tiền đạo lắm tài nhiều tật Diego Costa mới chỉ có được 13 lần ra sân và chỉ đóng góp 2 bàn thắng cho Atletico mùa này. Cộng với việc đã mua đứt tiền đạo Alvaro Morata, Costa không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Diego Simeone. Bên cạnh đó, ông cũng muốn bán Costa để lấy tiền bổ sung các vị trí khác.

Roma quan tâm tới Diego Costa hình ảnh
Diego Costa được AS Roma quan tâm

Trong khi đó, Roma được cho là đội bóng đang rất quan tâm đến chân sút 31 tuổi người Tây Ban Nha. Edin Dzeko vẫn cho thấy mình là trụ cột trên hàng công của đội bóng thủ đô nước Ý với 12 bàn thắng và 4 kiến tạo mùa này, nhưng anh đang dần cho thấy sự chậm chạp của một tiền đạo đã bước sang tuổi 34.

Ngoài Dzeko ra, hàng tiền đạo của AS Roma không có một cái tên nào thực sự đẳng cấp. Diego Costa được cho là một mục tiêu hợp lý về cả giá cả lẫn chuyên môn đối với Roma vào mùa hè này.

Dù đang đánh mất phong độ của mình, nhưng Costa vẫn là tay săn bàn đẳng cấp trong quá khứ. Với việc thất sủng tại Atletico, mức giá cuả Costa có lẽ cũng không phải là vấn đề quá lớn.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X