Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma lên kế hoạch "rút ruột" Barca

Thứ Hai 19/11/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Rafinha của Barca, đội chủ sân Olympico chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Rafinha không được sử dụng thường xuyên ở Barca


Trong những mùa giải gần đây, Rafinha không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình Barca. Mùa giải này, anh không cạnh tranh được với Coutinho, Messi và Suarez cho một vị trí đá chính trong sơ đồ 4-3-3.
Roma muốn mua Rafinha của Barca hình ảnh

Rafinha không được đá chính thường xuyên ở Barca


Những trận đấu gần đây, Rafinha được ra sân nhiều hơn vởi Messi dính chấn thương. Tuy nhiên, khi M10 cầu thủ trở lại cầu thủ sinh năm 1993 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ở thời điểm hiện tại Rafinha phải cạnh tranh vị trí với Malcom và cả Dembele nữa.

Rõ ràng không dễ dàng để Rafinha được ra sân trong màu áo Barca, dù là vào sân từ băng ghế dự bị. Chứng kiến tiền vệ người Brazil không được ra sân thường xuyên, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.


Roma muốn mua Rafinha


Roma muốn mua Rafinha của Barca, đội chủ sân Olympico chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.
Đội bóng của Italia đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1993, Corriere dello Sport khẳng định đội bóng thủ đô Italia rất muốn có Rafinha vào tháng 1. Roma sẽ cử người đến TBN đàm phán, họ chấp nhận chi ra 30 triệu euro.
Barca san sang nha Rafinha

Rona muốn mua Rafinha


Ngoài ra, Roma còn chấp nhận đáp ứng cho Rafinha một vị trí chính thức trong đội hình và đáp ứng mức lương mà cầu thủ 25 tuổi mong muốn. Giám đốc thể thao Monchi của Roma đã nói chuyện với người đại diện của Rafinha, đội bóng của Italia rất hy vọng sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil vào tháng 1.

Trong trường hợp giữa Malcom và Dembele ở lại, khả năng Barca nhả Rafinha là hoàn toàn có thể, bởi họ đã có nhiều lựa chọn ở vị trí chạy cánh. Rafinha từng có thời gian thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn, bởi vậy anh không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Roma.

Theo Don Balon, Barca muốn dùng Rafinha câu Christian Eriksen của Tottenham. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận dùng tiền cộng tiền vệ người Brazil để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X