Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma tính chiêu mộ sao trẻ Real Madrid

Thứ Tư 20/01/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Marca (thân với Real) cho biết, AS Roma vừa gửi một lời đề nghị trị giá 8 triệu euro để hỏi mua hậu vệ Nacho.

Roma len ke hoach cuop hau ve cua Real hinh anh
Roma chi 8 triệu euro hỏi mua Nacho

Hậu vệ Nacho được biết đến là một trong những tài năng triển vọng được đánh giá rất cao của lò đào tạo trẻ Real. Nhưng sau nhiều năm nỗ lực tập luyện và kiên trì làm phận đóng thế, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn chưa thể tìm được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Los Blancos. Giờ đây, Nacho đang trở thành diễn viên Cascadeur chuyên nghiệp khi nhiều lần đóng thế cho Marcelo hay nhiều lúc là Ramos.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Nacho đã được hưởng lợi rất lớn từ tình hình bão chấn thương của Real. Theo thống kê, cầu thủ người TBN đã được thi đấu 998 phút trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 1 bàn thắng. Ngoài ra, điểm mạnh của Nacho là khả năng tranh chấp khá tốt và cùng với đó là tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 91%.

Real xác nhận Bale nghỉ dưỡng thương 3 tuần
Real Madrid mới đưa ra xác nhận rằng Gareth Bale đã dính chấn thương bắp chân và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong khoảng 3 tuần tới.

Dù không có chỗ đứng tại Real Madrid song Nacho vẫn là món hàng được rất nhiều đội bóng ở châu Âu săn đón. Theo tờ Marca (thân với Real) cho biết, AS Roma vừa gửi một lời đề nghị trị giá 8 triệu euro để hỏi mua Nacho. Đại diện của Italia khá ấn tượng với những gì mà Nacho thể hiện trong thời gian qua ở Real với khả năng lên công về thủ toàn diện. Ngoài ra, Roma cũng hứa hẹn đảm bảo một suất thi đấu chính thức cho Nacho.

AS Roma chi 8 trieu euro hoi mua hau ve Nacho cua Real hinh anh 2
Thông số thi đấu của Nacho

Nếu gia nhập Roma, Nacho được xem sẽ là sự thay thế ấn tượng cho tài năng trẻ Lucas Digne bên hành lang cánh trái. Dựa vào các con số thống kê, Digne đang thể hiện khả năng tấn công rất tốt với 4 kiến tạo và 1 bàn thắng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của cầu thủ người Pháp là khả năng phòng ngự còn hạn chế và kinh nghiệm non nớt.

Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ, Real sẽ không dại gì mà bán Nacho vào lúc này. Nếu để Nacho ra đi, Los Blancos sẽ mất đi một cầu thủ chuyên đóng thế cho bộ tứ hậu vệ. Ngoài ra, mức giá bèo bọt 8 triệu euro của Roma thật khó để đội bóng Hoàng gia TBN có thể mủi lòng.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X