Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma bất ngờ muốn "rút ruột" Real Madrid

Thứ Ba 18/09/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Lucas Vazquez của Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Lucas Vazquez không được sử dụng ở Real Madrid


Khi HLV Zinedine Zidane còn làm việc ở Real Madrid ông thầy người Pháp thường xuyên trao cơ hội cho Lucas Vazquez, song dưới thời Julen Lopetegui tiền vệ sinh năm 1991 không còn được trao cơ hội. 4 trận đầu tiên ở La Liga mùa này, Vazquez không đá chính một lần nào.
Roma bất ngờ muốn rút ruột Real Madrid hình ảnh

Vazquez không được trọng dụng dưới thời HLV Lopetegui


Ngôi sao 27 tuổi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 37 phút thi đấu. Hiện Bale, Benzema và Asensio là bộ ba tiền đạo thường xuyên được Lopetegui sử dụng, Vazquez gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính.

Chán nản với việc không cạnh tranh được vị trí ở Bernabeu, ngôi sao 27 tuổi đã lên tiếng muốn ra đi. Anh muốn rời Real để được đá chính thường xuyên hơn. Biết được thông tin Vazquez muốn rời Bernabeu, một số đội bóng muốn có tiền vệ sinh năm 1991.

Arsenal muốn có Vazquez, HLV Unai Emery muốn mua cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019. Ngoài đội bóng thành London thì Roma cũng muốn có tiền vệ 27 tuổi.


Roma chi 30 triệu bảng mua Vazquez


Roma muốn mua Lucas Vazquez của Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Roma bất ngờ muốn rút ruột Real Madrid hình ảnh 2

Roma hỏi mua Lucas Vazquez


Roma đang lên kế hoạch lực lượng vào tháng 1 tới, đội bóng thủ đô Italia muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. HLV Di Francesco đánh giá cao tài năng của Vazquez và muốn Roma chi đậm mua cầu thủ này.

30 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục Real Madrid bán ngôi sao của mình. Hiện Lopetegui vẫn muốn giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại Bernabeu để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhưng nếu Vazquez kiên quyết ra đi Los Blancos rất khó để giữ chân cầu thủ này.

Vazquez năm nay 27 tuổi, anh muốn được ra sân thường xuyên thay vì ngồi dự bị. Nếu không được sử dụng tại Bernabeu, cập bến Roma để được ra sân đều đặn có thể là quyết định hợp lý với cầu thủ sinh năm 1991.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X