Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma chuẩn bị “báo thù” Barca thành công

Thứ Ba 14/08/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma sắp có Steven N'Zonzi, người cũng được Barcelona để mắt từ Sevilla với mức giá vào khoảng 30 triệu Euro. Đây được xem là động thái “báo thù” mà đội bóng Italia dành cho Barca sau khi cuỗm cầu thủ trẻ Malcom từ tay họ.

Barca quan tâm N'Zonzi


Steven N'Zonzi chuyển tới Sevilla từ Stoke City mùa hè năm 2015 với mức giá vào khoảng 10 triệu Euro. Kể từ đó, tiền vệ người Pháp có những sự tiến bộ trông thấy. Anh trở thành trụ cột không thể thiếu của Sevilla 3 năm qua, cùng họ giành chức vô địch Europa League mùa 2015/16.

Không chỉ có khả năng đánh chặn tuyệt vời, N'Zonzi trong màu áo Sevilla còn hoàn thiện khả năng điều phối bóng tuyệt vời. Đó là nguyên nhân hàng loạt tên tuổi tại châu Âu bao gồm Barcelona và AS Roma đã để ý tiền vệ 29 tuổi.

Roma sắp có Steven NZonzi, người cũng được Barcelona để mắt hình ảnh
Barca quan tâm Steven N'Zonzi

Mới đây, N'Zonzi đã đệ đơn xin được ra đi lên lãnh đạo Sevilla. Sau 3 năm gắn bó, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới. N'Zonzi không có tên trong danh sách thi đấu của Sevilla trước Barca ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nhưng Roma mới chiến thắng


Với sự xuất hiện của Giám đốc thể thao được mệnh danh là phù thủy chuyển nhượng Monchi, Roma đã mang về một loạt tên tuổi. Đúng ra họ đã có Malcom từ Bordeaux nếu không bị Barca ra tay cướp đi phút chót với những khoản chi nặng đô hơn.

Roma chuẩn bị báo thù Barca thành công hình ảnh 2

Nhưng Roma sắp có Steven N'Zonzi nhờ tác động của Monchi


Nhưng giờ đây, Roma sắp có Steven N'Zonzi và có thể xem như đòn “báo thù” thành công với Barca. Sự hiện diện của Monchi, người xúc tiến đưa mình tới Sevilla trước đây khiến N'Zonzi không thể bỏ qua. Anh ngó lơ sự quan tâm từ Barca hay Arsenal để hướng về đội bóng Italia.

Để có N'Zonzi, Roma sẽ tiêu tốn số tiền 30 triệu Euro cộng thêm 5 triệu phụ phí tùy vào thành tích. Giữa họ và Sevilla đã thống nhất các điều khoản và chỉ còn chờ tiền vệ sinh cuối năm 1988 hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chốt lại thương vụ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Roma trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X