Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma báo tin vui cho Real vụ thủ môn Alisson

Thứ Bảy 14/07/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma bán Alisson nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, đội bóng của Italia đã không còn làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.

3 đội bóng quan tâm Alisson


Mùa giải vừa qua, thủ môn Alisson là một trong những thủ thành tốt nhất Serie A. Ngôi sao sinh năm 1992 thể hiện một phong độ ấn tượng với những tình huống cản phá xuất thần. Trong màu áo Brazil cầu thủ 26 tuổi cũng là lựa chọn số 1 trong khung gỗ.
 
Roma bán Alisson với giá 50 triệu bảng hình ảnh

3 đội bóng lớn hỏi mua Alisson 


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Brazil giúp anh được nhiều đội bóng theo đuổi. Real Madrid muốn có Alisson, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho Navas, người sắp bước sang tuổi 32.

Liverpool cũng được cho là quan tâm Alisson, họ muốn đưa về ngôi sao người Braizl thế vị trí của Karuis, người thường xuyên mắc những sai lầm trong những trận đấu quan trọng.

Chelsea cũng là đội bóng muốn có ngôi sao của Roma. Việc Thibaut Courtois từ chối gia hạn hợp đồng và muốn ra đi là lý do khiến đội bóng thành London phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
 

Roma sẵn sàng bán Alisson

 

Roma bán Alisson nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, đội bóng của Italia đã không còn làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.
 
Alisson

Roma hạ giá bán Alisson


GianLuca Di Marzio.com khẳng định Roma chấp nhận hạ giá bán cầu thủ sinh năm 1992, theo đó họ nhiều khả năng sẽ đồng ý bán cầu thủ 26 tuổi nếu đội bóng nào chịu chi ra 45 đến 50 triệu bảng. Trước đó họ đòi đủ 70 triệu bảng cho Alisson.

Số tiền 50 triệu bảng cho một thủ môn là khá lớn, nhưng với một thủ thành tài năng như Alisson nhiều khả năng sẽ khiến Chelsea, Liverpool hoặc Real phải “phá két”.

Ngôi sao 26 tuổi vừa trở về từ World Cup 2018, Brazil của Alisson đã thi đấu không quá thành công ở giải đấu năm nay khi dừng bước ở tứ kết trước Bỉ.

Về phía cầu thủ sinh năm 1992 anh vẫn khẳng định hạnh phúc ở Roma và đội bóng thủ đô Italia có toàn quyền quyết định đến tương lai của cầu thủ người Brazil.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X