Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời World Cup 2018, Ronaldo sắp có bến đỗ mới?

Chủ Nhật 01/07/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, Juventus có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2018/19.

Ronaldo chia tay Real sau World Cup?

Rời World Cup 2018, Ronaldo chia tay Real để tới Juventus hình ảnh
CLB Juventus được cho là đã sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Ronaldo

World Cup 2018 đã chính thức khép lại với Cristiano Ronaldo sau khi anh và các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha để thua 1-2 trước Uruguay trong trận đấu vòng 1/8 diễn ra tối qua.

Trở về nước sau giải đấu, có lẽ ngoài một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng thì chắc chắn CR7 cũng đang nghĩ về chuyện tương lai trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh.

Sau trận chung kết Champions League 2017/18, Ronaldo đã bóng gió nhắc tới chuyện ra đi. Đây có thể là một động thái gây sức ép đòi tăng lương của chân sút Bồ Đào Nha. Hiện tại mức lương của Ronaldo tại Real là 350.000 bảng/ tuần, được cho là quá ít so với mức 619.000 bảng/ tuần của Neymar.

Do đó siêu sao 33 tuổi này muốn có một bản hợp đồng mới với mức lương 1,35 triệu bảng/ tuần.Và nếu yêu cầu này không được thực hiện, khả năng Ronaldo chia tay Real cũng là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện hiện.

Theo thông tin mới nhất được tờ báo tiếng Ý Tuttosport đăng tải thì Ronaldo có thể chuyển sang thi đấu cho CLB Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đây không phải thông tin bất ngờ khi mà mới đây CLB Real Madrid giảm tiền chuyển nhượng siêu sao Bồ Đào Nha xuống 100 triệu bảng (khoảng 130 triệu USD). Trước đó, Real từng treo giá 884 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có Ronaldo. 
Messi - Ronaldo: Bóng đá - trò chơi của tập thể
Đêm nay, mọi con mắt chắc chắn sẽ tập trung vào Messi và Ronaldo. Nhưng nếu chỉ chờ đợi vào hai siêu sao này, chúng ta có thể sẽ bỏ qua những điều hay ho khác....
Thua Uruguay, HLV Bồ Đào Nha xin Ronaldo một điều
Fernando Santos phát biểu về trận Uruguay vs Bồ Đào Nha, ông thầy 63 tuổi hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục cống hiến cho Seleccao thay vì chia tay ĐTQG.
NHM rất buồn khi không có Messi và Ronaldo ở tứ kết
Gary Neville phát biểu về Ronaldo và Messi, cựu sao MU khẳng định NHM sẽ rất buồn khi không được chứng kiến bộ đôi cầu thủ này góp mặt ở tứ kết World Cup 2018.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X