Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real Madrid, Pepe đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 05/07/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe đã mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, và anh đã quyết định chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục cuộc hành trình của mình.


Ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng ĐT quốc gia Bồ Đào Nha, trung vệ Pepe đã tìm được cho mình bến đỗ mới. Theo đó, anh đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi đạt mọi thỏa thuận với đội bóng này. Ở tuổi 34, Pepe vẫn là một trung vệ đẳng cấp và còn thi đấu được một thời gian nữa.
 
Tại giải Confederations Cup, Pepe đã lập công lớn khi giúp Bồ Đào Nha gỡ hòa ở những phút cuối cùng trận tranh hạng 3 với Mexico, qua đó đưa trận đấu vào hiệp phụ và giành chiến thắng chung cuộc nhờ pha ghi bàn quyết định của Adrien Silva. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Pepe sau 5 năm kể từ pha lập công vào lưới Đan Mạch năm 2012.

Pepe da ky hop dong voi Besiktas
Pepe đã ký hợp đồng với Besiktas

Ở mùa giải vừa qua, trung vệ Pepe cũng có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của đội chủ sân Bernabeu. Trận đấu cuối cùng anh khoác lên mình chiếc áo trắng là vào ngày 8/4, trận derby Madrid (hòa 1-1). Ở cuộc chạm trán đó, hậu vệ 34 tuổi giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên trong hiệp 2, anh đã bị gãy xương sườn sau một pha va chạm và phải ngồi ngoài trong phần còn lại mùa giải của CLB.
 
Kết thúc 10 năm lẫy lừng cùng Real Madrid, Pepe đã giành được tất cả những danh hiệu có thể, trong đó đáng chú ý là 3 La Liga, 2 Cup Nhà Vua và 3 Champions League, thi đấu tổng cộng 334 trận. Từng có thông tin cho rằng Pepe đã đạt được thỏa thuận chuyển sang PSG của Pháp, thậm chí anh đã rủ rê Cris Ronaldo gia nhập CLB này với mình, tuy nhiên cuối cùng trung vệ sinh năm 1983 đã quyết định đầu quân cho Besiktas.
Pepe rời Real Madrid lặng lẽ: Sự cáo chung của người Bồ Đào Nha
Đoạn tình buồn 10 năm của Pepe chấm dứt một cách lặng lẽ. Đó dường như cũng là lời cáo chung cho những tháng ngày người Bồ Đào Nha chia sẻ quyền lực tại phòng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X