Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real, James Rodriguez chỉ đến Premier League

Thứ Ba 13/06/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, nếu phải rời Real Madrid tiền vệ James Rodriguez chỉ chấp nhận cập bến Chelsea hoặc M.U.

 

Tiền vệ James Rodriguez không được HLV Zidane trọng dụng ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Colombia chỉ đá chính có 20 lần trên mọi mặt trận, trong những trận đấu quan trọng của Los Blancos cầu thủ sinh năm 1991 gần như không được sử dụng. Nhà cầm quân người Pháp đã loại bỏ cựu sao Monaco khỏi kế hoạch của mình. Phía Real cũng chấp nhận bán cầu thủ 26 tuổi để lấy ngân sách chiêu mộ Eden Hazard (Chelsea) hay Mbappe (Monaco).
Tien ve James Rodriguez chi cap ben Chelsea hoac MU hinh anh
James Rodriguez sắp rời Real
Theo Marca, khả năng James Rodriguez cập bến Premier League là cao nhất. Bản thân cầu thủ này chỉ muốn đầu quân cho những đội bóng hàng đầu ở nước Anh như Chelsea hay M.U, anh sẽ không chấp nhận tới Inter, AC hay PSG. Cũng theo AS, Chelsea đang có lợi thế hơn M.U trong thương vụ này. The Blues rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. HLV Conte đã từ bỏ Morata để tập trung vào việc đưa cầu thủ người Colombia về Stamford Bridge. 
Danh sách chuyển nhượng cầu thủ bóng đá châu Âu mùa Hè 2017
Chuyên trang Bongda24h liên tục cập nhật toàn bộ danh sách chuyển nhượng cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Tổng hợp...
Real rất muốn đổi James Rodriguez lấy Eden Hazard nhưng Chelsea lại không muốn mất ngôi sao người Bỉ. Los Blancos muốn thu về 70 triệu bảng từ thương vụ này, nhưng The Blues đang đàm phán để giảm số tiền chuyển nhượng. Đội bóng của thành London chỉ chấp nhận bỏ ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea thực sự cần James để thay thế cho Cesc Fabregas, cầu thủ người Tây Ban Nha đang nằng nặc đòi ra đi do không được thi đấu thường xuyên. 
Tien ve James Rodriguez chi cap ben Chelsea hoac MU hinh anh 2
James Rodriguez muốn cập bến Chelsea hoặc M.U
Rodriguez hiện đang làm nhiệm vụ ở ĐT Colombia. Cách đây không lâu HLV Jose Peckerman của Colombia đã lên tiếng trách móc Real vì không để James ra sân thường xuyên: “Thật không thể tin được là một cầu thủ ở đẳng cấp cao như cậu ấy lại không được ra sân thường xuyên. Họ sở hữu trong tay một viên ngọc nhưng lại không biết cách sử dụng. Tôi thấy rất tiếc nuối khi cậu ấy thường xuyên ngồi dự bị ở Bernabeu. Ra đi có thể là một trong những lựa chọn hợp lý với cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X