Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rời Barca tốt cho Lionel Messi"

Thứ Hai 17/08/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark van Bommel, người từng khoác áo Barca và Bayern Munich cho rằng việc rời sân Camp Nou tốt cho tiền đạo Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

Lionel Messi nên rời Barca giống Ronaldo


Barca vừa nhận thất bại khó tin 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20. Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra rất buồn khi đội nhà thất bại trước đội bóng của nước Đức, trong phòng thay đồ anh thậm chí ngồi riêng một góc và không nói chuyện với ai cả.
 
Rời Barca tốt cho tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Messi đang rất thất vọng với thành tích của Barca ở mùa giải 2019/20


Ngôi sao sinh năm 1987 thực sự bị tổn thương sau một mùa giải thảm họa của Barca, họ không giành được một danh hiệu nào và thể hiện một lối chơi vô hồn. Đã có những tin đồn cho rằng Messi đang lên kế hoạch rời Barca ở Hè 2020.

Hàng loạt đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ 33 tuổi, trong đó có Man City, Inter Milan hay thậm chí là Juventus. Trong một diễn biến mới nhất, Mark van Bommel, người từng khoác áo Barca và Bayern Munich đã gửi đến Messi những lời khuyên về tương lai, anh nói:

"Tôi hiểu rằng Messi đang bị tổn thương sau trận thua của Barca trước Bayern Munich, đó là thất bại thật khó để chấp nhận khi bạn được đánh giá là một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Messi cũng rất buồn khi Barca không thể vô địch La Liga".

"Mùa giải năm nay, Messi nhiều lần thể hiện sự bất mãn với một vài lãnh đạo của Barca. Việc đội bóng trắng tay càng khiến cậu ấy buồn bực thêm. Có thể sẽ tốt hơn cho Messi nếu cậu ấy bước vào một môi trường mới, giống Cristiano Ronaldo trước đây".

"Tất nhiên cậu ấy đã khoác áo một đội bóng suốt cả 20 năm qua, và tôi không khuyến khích cậu ấy rời đi. Quyết định nằm trong tay Messi, và dù cậu ấy có quyết định thế nào tôi vẫn tôn trọng".

Messi quyết rời Barca, chỉ đồng ý ở lại với 1 điều kiện
Messi đang dần cảm thấy chán nản sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8: Man City lên kế hoạch cuỗm Messi
Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi, MU chia tay Pogba mới là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8.
Biếm họa: Con bò Barcelona của Setien đã bị Bayern Munich vắt sữa
Barcelona của Lionel Messi đã để thua tan nát với tỉ số 2-8 trước Bayern Munich của Robert Lewandowski ở tứ kết Champions League 2020.
Messi như người mất hồn sau thất bại kinh hoàng
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X