Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Barcelona, Messi sẽ về quê dưỡng già

Thứ Hai 23/01/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu ngày đó có thực sự đến, Carlos Tevez tin rằng người đồng hương chỉ trở lại Argentina để khoác áo Newell’s Old Boys và giải nghệ sự nghiệp ở đội bóng thuở ấu thơ.

Cựu tiền đạo Man Utd, người vừa thiết lập kỷ lục thế giới mới về lương bổng sau khi đầu quân về đại gia Trung Quốc Shanghai Shenhua (41 triệu USD/năm), chia sẻ quan điểm: “Nếu Messi gia nhập một CLB khác, chắc chắn quyết định của cậu ấy sẽ không liên quan vấn đề tiền bạc mà đến từ trái tim. Mối quan hệ giữa Messi và Barca thực sự đặc biệt. Tôi đương nhiên không nghĩ rằng cậu ấy sẽ ra đi nhưng nếu lỡ ngày đó có xảy ra thật, nơi duy nhất mà Messi lựa chọn sẽ chỉ là Newell's Old Boys, đội bóng thời niên thiếu của cậu ấy.”

Roi Barcelona, Messi se ve que duong gia hinh anh
Nếu chia tay Barca, Messi nhiều khả năng trở lại Newell's Old Boys, nơi chứng kiến những bước chạy sân cỏ đầu tiên của anh cho tới năm 13 tuổi 

Lionel Messi vẫn là ngôi sao sáng và quan trọng bậc nhất của Barcelona nhưng thật bất ngờ, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ chấm dứt sau đây một mùa giải thì tới giờ vẫn chưa có động thái đàm phán gia hạn nào.

Theo giới thạo tin, tiền đạo 29 tuổi người Argentina và đội chủ sân Camp Nou chưa thể đi đến thống nhất về thỏa thuận lương bổng mới, khi một bên muốn mình đứng đầu thế giới về khoản này còn bên kia không muốn phá vỡ cấu trúc vốn đã sẵn khổng lồ của mình. Bên cạnh đó, cả Barca và Messi đều sẽ chỉ đi sâu hơn vào chuyện tương lai sau khi cáo buộc trốn thuế của El Pulga được tòa án sáng tỏ trong tháng 6/2017 tới.

Chuyện Messi có thể rời Barca không phải là không có cơ sở, và các đại gia mới nổi của Trung Quốc cũng nhanh chóng đánh hơi tình hình ở xứ Catalan. Những quả bom tấn điên rồ trước đó sẽ không là gì so với lời đề nghị dành cho cầu thủ xuất sắc nhất nhì trong lịch sử bóng đá, khi một số đã lên kế hoạch tiếp tục thị uy sức mạnh tiền bạc của mình với 500 triệu Euro đặt lên bàn đàm phán cho Barcelona.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X