Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Barca đi Messi, nếu muốn chơi cùng đàn em ở Inter Milan!

Thứ Bảy 13/07/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thách thức tếu táo của người đại diện Alberto Yaque để qua đó chấm dứt hy vọng cho Barcelona có thể chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi Lautaro Martinez của Inter Milan.

Không phải ngôi sao số một Lionel Messi, chính cái tên vẫn còn tương đối kém danh Lautaro Martinez mới là cầu thủ Argentina thi đấu ấn tượng nhất nhì ở kỳ Copa America 2019 giành huy chương đồng vừa rồi, đặc biệt với bàn thắng tung lưới Qatar ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng để đưa đội nhà vượt qua cửa tử tiến vào tứ kết.

Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan sẽ không gia nhập Barca hình ảnh
Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan sẽ không gia nhập Barca

Tiền đạo sinh năm 1997 thuộc biên chế Inter Milan không bất ngờ khi đã được chú ý nhiều hơn kể từ đó, với sự quan tâm nghiêm túc hơn cả đang thuộc về Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalonia sẵn sàng chiều lòng công thần Messi và đưa về người đồng hương trẻ thi đấu hợp rơ trên hàng tấn công đội tuyển Argentina.

Mới đây nhất, người đại diện Alberto Yaque cũng xác nhận kế hoạch theo đuổi Lautaro Martinez của Barca, cho biết: “Những tin tức liên hệ với Barca là hoàn toàn có thật. Mặc dù chưa có ai liên lạc cho chúng tôi nhưng họ chắc chắn đang xem xét cậu ấy. Barca thực sự rất thích Lautaro.”

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng là ngay một gáo nước lạnh dội vào tham vọng của đội chủ sân Camp Nou: “Lautaro không muốn chia tay Inter Milan và cậu ấy đang rất háo hức được làm việc với tân HLV Conte. Tâm trí cậu ấy chỉ có Nerazzurri mà thôi, nhất là với tham vọng lớn chinh phục các danh hiệu trong mùa giải tới đây.”

“Bản thân Conte cũng đã xác định Lautaro nằm trong kế hoạch của mình và chắc chắn sẽ tin tưởng trọng dụng cậu ấy. Thế nên nói nhanh thế này cho nó vuông: Nếu Messi muốn chơi bóng cùng Lautaro, cậu ấy chỉ còn nước rời bỏ Barca và gia nhập Inter Milan mà thôi.”

(*) Có thể bạn chưa biết: Lautaro Martinez từng sang Việt Nam thi đấu ở Mỹ Đình, với trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Argentina hồi hè 2017. Trung phong tuổi teen khi đó đã dính chấn thương nặng và phải nẹp cổ cũng như sớm rời sân trên cáng. Kiểm tra sau đó ở bệnh viện Việt-Pháp cho thấy anh đã bị vỡ mũi và suýt chút nữa lỗi hẹn với giải U20 World Cup diễn ra không lâu sau đó.

Lautaro Martinez: Hành trình thăng tiến của chàng trai bị “knock-out” tại Mỹ Đình năm nào
Từ việc gia nhập Inter với áp lực của giá chuyển nhượng khủng của một cầu thủ “tuổi teen” đến việc trở thành thần tượng mới của Giuseppe Meazza. Từ chỗ bị loại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X