Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real tiết lộ vai trò được Zidane giao phó mùa tới

Thứ Hai 22/07/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane dự định sử dụng Rodrgyo Goes ở vị trí trung phong tại Real Madrid. Chính sao trẻ 18 tuổi đã tiết lộ điều này.

Rodrgyo Goes tiết lộ HLV Zinedine Zidane có kế hoạch sử dụng anh trong vai trò tiền đạo cắm sau màn ra mắt thành công tại Real Madrid.

Rodrygo là 1 trong 4 tân binh Real ra mắt trong thất bại 1-3 trước Bayern Munich tại giải giao hữu International Champions Cup. Những Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy đều đã có lần đầu tiên khoác áo Los Blancos.

Rodrgyo Goes tiết lộ vai trò được Zidane giao phó mùa tới hình ảnh
Rodrgyo Goes ghi bàn ngay trận ra mắt Real Madrid

Real đã thất bại trước Bayern tỏ ra sung mãn hơn. Tuy nhiên, riêng Rodrygo lại có kỷ niệm đáng nhớ khi ghi bàn sau trận đầu tiên. Chân sút sinh năm 2001 đã có cú đá phạt tuyệt vời giúp Real có bàn an ủi trong những phút cuối của trận giao hữu tại Houston.

Sau trận đấu, Rodrygo tiết lộ rằng HLV Zidane đã xác định vị trí cho anh mùa tới. “Zidane muốn tôi chơi nhiều hơn ở trung tâm”, cựu thành viên Santos nói với tờ Marca. “Tôi thường quen với việc hoạt động ở hai cánh, nhưng đó là ý muốn của HLV. Đó cũng là một vị trí mà tôi cảm thấy thoải mái và thích thú.”

Vẫn chỉ mới 18 tuổi, Rodrygo không chắc chắn liệu anh có được ra sân thường xuyên tại Real hay không. Tiền đạo này gia nhập Los Blancos từ Santos vào mùa hè này với giá 45 triệu euro. Thực tế là từ tháng 6 năm 2018, Real đã đạt thỏa thuận sở hữu Rodrygo song họ muốn chờ tới khi anh đủ 18 tuổi mới đón về.

Rodrygo đã ghi được 8 bàn thắng trong 35 trận cho Santos vào năm 2018 khi chơi chủ yếu bên cánh trái. Nhưng với việc Real đã có Eden Hazard, Vinicius, Isco…, khó lòng cho anh đảm nhiệm vị trí cũ. “Tôi không chắc mình sẽ được chơi ở đội 1 hay chưa”, thần đồng Brazil nói thêm.

“Nó tùy thuộc vào HLV Zidane và ê-kíp của ông ấy. Họ sẽ đưa ra quyết định về những gì tốt nhất khi sử dụng tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X