Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Rodrygo sẽ tiếp bước Vinicius tỏa sáng tại Real Madrid’

Thứ Tư 19/06/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Brazil, Ze Roberto tin rằng hậu bối Rodrygo Goes có được những gì cần thiết để thích nghi nhanh chóng với Real Madrid giống như những gì Vinicius Junior đã làm được.

Người từng chơi cho Real Madrid, Ze Roberto mới lên tiếng ủng hộ tân binh Rodrygo Goes của CLB này. Cựu tiền vệ 44 tuổi đánh giá bản hợp đồng 45 triệu Euro của Los Blancos có tương lai đầy hứa hẹn.
 

Rodrygo tiếp bước Vinicius


Rodrygo mới ra mắt Real sau khi chuyển đến từ Santos với giá 45 triệu euro. Từ 1 năm trước, các bên đã ký hợp đồng và tài năng trẻ 18 tuổi chỉ gia nhập chính thức sau khi đủ độ tuổi cho phép. Trường hợp của Rodrygo tương tự như Vinicius – người được Los Blancos sớm phát hiện và đạt thỏa thuận từ sớm.

Rodrygo Goes

Rodrygo gia nhập Real Madrid chính thức


Vinicius đã để lại nhiều ấn tượng tại Real mùa trước dù mới “chân ướt, chân ráo” tới đây. Còn một số hạn chế song về cơ bản nền tảng kỹ thuật, tốc độ và đặc biệt là tinh thần thi đấu của cầu thủ tuổi teen này được đánh giá rất cao.
 

Sẽ tỏa sáng ở Real Madrid


Ze Roberto - người có một thời gian ngắn chơi cho Real năm 1997 tin rằng Rodrygo có đủ phẩm chất cần thiết để thành công ở Tây Ban Nha và ủng hộ sao trẻ này tái hiện sự thích nghi của đồng hương Vinicius.

Vinicius Junior
Được kỳ vọng tỏa sáng như Vinicius Junior
 
“Vinicius bắt đầu sự nghiệp tại bóng đá châu Âu rất ấn tượng”, cựu tuyển thủ Brazil nói với AS. “Cậu ấy có rất nhiều cá tính và tôi tin rằng khi có thêm kinh nghiệm, đó sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng tại lục địa già.”
 
“Rodrygo có mọi thứ để làm được điều đó. Cậu ấy cũng khởi đầu rất tốt ở Santos và có một tâm lý tốt, giống như Vinicius.”

Khi được hỏi liệu cặp đôi này có thể trở thành 2 g số những cầu thủ giỏi nhất thế giới hay không, Ze Roberto trả lời: “Không thể dự đoán được điều đó ngay hôm nay. Tốt hơn là chúng ta nên chờ đợi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X