Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tin tưởng ‘bom tấn’ sẽ thành công tại Real Madrid

Thứ Bảy 15/06/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Sampaoli tin tưởng Rodrygo sẽ để lại dấu ấn tại Real Madrid dù quãng thời gian ban đầu có thể gặp nhiều gian khó với sao trẻ 18 tuổi này.

HLV Santos, Jorge Sampaoli thừa nhận học trò cũ Rodrygo sẽ khó khăn khi mới đến Real Madrid. Tuy nhiên, về lâu dài, thần đồng bóng đá Brazil sẽ chứng tỏ được khả năng ở sân Santiago Bernabeu.

Rodrygo sắp là người của Real


Rodrygo chuẩn bị nói lời chia tay CLB gắn bó từ thuở bé là Santos để đầu quân cho Real Madrid. Cách đây 1 năm, sao trẻ Brazil này đã ký hợp đồng trị giá 45 triệu Euro với Los Blancos. Nhưng hè này, khi đủ 18 tuổi, Rodrygo mới chính thức gia nhập.

Jorge Sampaoli tin tưởng Rodrygo sẽ để lại dấu ấn tại Real hình ảnh
Rodrygo sẽ là người của Real từ mùa tới 2019/20

Cách mà Rodrygo đến với Real cũng giống như những gì người đồng hương Vinicius Junior đã làm. Mùa trước, những thể hiện của cầu thủ trẻ này tại sân Santiago Bernabeu là rất ấn tượng.

Sampaoli có nhận xét


HLV Sampaoli của Santos tin rằng Rodrygo sẽ là sự bổ sung đáng giá cho Real Madrid. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Sevilla và ĐT Argentina cũng nhấn mạnh rằng sẽ có khó khăn khi tiền đạo 18 tuổi mới đặt chân tới đây.

Sampaoli mac sai lam nghiem trong

Jorge Sampaoli tin tưởng Rodrygo sẽ gây ấn tượng tại Real Madrid


“Rodrygo sẽ đến một trong những đội bóng hay nhất thế giới ở độ tuổi rất trẻ và sẽ nhận thấy một sự tương phản rất lớn”, Sampaoli nói. “Cậu ấy sẽ chia sẻ phòng thay đồ với những cầu thủ đã rất thành công trong sự nghiệp và là biểu tượng ở châu Âu.”

“Ban đầu, sẽ có những khó khăn nhưng Rodrygo có đủ tố chất để làm được. Cậu ấy còn rất trẻ và có những kỳ vọng tương tự về màn trình diễn của mình sau bước nhảy vọt lớn mà cậu ấy có được trong cuộc đời và sự nghiệp của mình.”

“Ở Tây Ban Nha, họ thiên nhiều về lối chơi tập thể trong khi ở Brazil, xuất hiện nhiều mẫu cầu thủ có xu hướng cá nhân. Sự cân nhắc giữa thời điểm đi bóng, khai thác không gian với chuyền bóng là điều bạn buộc phải làm ở Tây Ban Nha.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X