Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo: ‘Nếu có thể, tôi sẽ ở lại Real Madrid mãi mãi!’

Thứ Ba 12/11/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo đang tạo nên cơn sốt ở Real Madrid và mới chiếm được thêm cảm tình với người hâm mộ của họ với tuyên bố muốn ở lại đây lâu dài.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...


Tiền đạo tài năng người Brazil đang tạo ra ảnh hưởng khá lớn tại Los Blancos và hy vọng sẽ gắn bó nhiều năm cùng họ.
 

Rodrygo tỏa sáng nhanh chóng


Rodrygo Goes gia nhập Real Madrid từ Santos với giá 45 triệu euro hè 2019. Sau khi những Lucas Vazquez, Vinicius thể hiện phong độ làng nhàng còn Gareth Bale liên tục chấn thương, sao trẻ 18 tuổi đã được HLV Zidane tin dùng nhiều hơn.

Rodrygo Goes ‘Nếu có thể, tôi sẽ ở lại Real Madrid mãi mãi!’ hình ảnh
Rodrygo Goes đang tỏa sáng tại Real Madrid

Không phụ lòng ông thầy người Pháp, Rodrygo ghi 5 bàn chỉ sau 6 lần ra sân gần nhất. Tiềm năng lớn đã được chàng trai tuổi teen thể hiện và anh mới được gọi lên ĐT Brazil.
 

Muốn gắn bó với Real


Rodrygo tuyên bố sẽ tận hưởng thời gian của mình ở thủ đô Tây Ban Nha và dù chỉ vài tháng, anh đã muốn gắn kết lâu dài với CLB chủ quản. Tuyển thủ Brazil nói với AS:

Rodrygo Goes
Sao trẻ 18 tuổi bày tỏ tình yêu với CLB chủ quản

“Tôi thực sự hài lòng với cách đã bắt đầu ở Real Madrid. Không thể nào tốt hơn được nữa. Mọi thứ đã diễn ra rất tốt. Mọi thứ đã tiến triển thậm chí nhanh hơn tôi mong đợi và hy vọng tôi có thể tiếp tục sống trong những điều tuyệt vời.”

“Tôi không quá vất vả trong thích nghi khi những người Brazil khác tại đây đã hỗ trợ tôi nhiệt tình tại một quốc gia khác. Thành phố Madrid cũng thật tuyệt vời và tôi có tình cảm lớn.”

“Khí hậu, cách sống... nó gợi cho tôi một chút về Sao Paulo. Nếu tôi có thể, tôi sẽ ở đây mãi mãi.”


Rodrygo nói thêm về cơ hội trên ĐT Brazil: “Tôi thực sự rất hào hứng khi được góp mặt ở đây. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có cơ hội và hy vọng HLV trưởng sẽ tạo điều kiện. Tôi sẽ nỗ lực hết mình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X