Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Real không mong trở thành Neymar mới

Thứ Ba 13/10/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo khẳng định anh không muốn trở thành Neymar mới sau khi nhận được những so sánh với siêu sao người Brazil.
Rodrygo là 1 trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới sau khi có những bước đột phá ở Real Madrid. Cầu thủ 19 tuổi được Los Blancos chiêu mộ với giá 45 triệu euro từ Santos năm ngoái. Anh được so sánh với Neymar và Robinho, những cầu thủ cũng tiến đến châu Âu từ Santos.

Thần đồng Rodrygo không mong trở thành Neymar mới hình ảnh

Thần đồng Rodrygo không mong trở thành Neymar mới


Trên thực tế, Rodrygo đã được so sánh với Neymar từ năm 12 tuổi, thời điểm anh ký hợp đồng với Nike để trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất từng được tài trợ bởi một công ty. Nhưng Rodrygo không mấy thoải mái với sự so sánh này khi anh mong muốn tạo ra một con đường riêng, khác biệt với Neymar.

“Từ khi bắt đầu sự nghiệp ở Santos, họ đã ví tôi như là Neymar mới và Robinho. Tôi luôn có gánh nặng đó ở trên vai.

Tôi luôn nói rằng tôi muốn trở thành Rodrygo và tạo nên câu chuyện của tôi. Robinho và Neymar là những thần tượng tuyệt vời ở Santos và ở mọi nơi mà họ từng đầu quân. Tôi thì chỉ mới khởi đầu và tôi nghĩ rằng sẽ chỉ có 1 Neymar mà thôi. Tôi luôn có gánh nặng đó nhưng điều duy nhất tôi muốn là trở thành Rodrygo”.


Rodrygo mới được ra sân từ ghế dự bị trong trận thắng 5-0 của Brazil trước Bolivia. Anh đã ra sân 2 lần ở La Liga cho Real Madrid mùa này, sau khi có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường ở Bernabeu mùa trước.

“Tôi nghĩ việc có một đẳng cấp tốt là điều quan trọng. Chúng ta đều biết Brazil có những cầu thủ xuất sắc ở vị trí của tôi. Việc tôi làm tốt khi đến lượt của mình là rất quan trọng. Tôi luôn làm theo những gì Tite đòi hỏi trên sân tập và trong các trận đấu. Tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình để tiếp tục được lựa chọn ở đội tuyển quốc gia”.

Luka Modric cam kết tương lai với Real Madrid
Tiền vệ Luka Modric khẳng định anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid và sẵn sàng giảm lương để ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Casillas và Mourinho gương vỡ lại lành sau biến cố
Từng là người tống cổ huyền thoại Iker Casillas khỏi Real Madrid, nhưng chính Jose Mourinho lại cực kỳ quan tâm tới thủ thành người Tây Ban Nha.
Biếm họa: Pogba đã chán MU, lại mơ về Real Madrid
Liệu Paul Pogba đã chán MU khi anh phát biểu về ước mơ được chuyển tới Real Madrid trong tương lai?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X