Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Real chia sẻ cảm giác khi mới gặp Zidane

Thứ Tư 11/12/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo Goes thừa nhận đã rất lo lắng đến mức run rẩy khi gặp HLV trưởng Zinedine Zidane của Real Madrid.

Ngôi sao tuổi teen của Los Blancos kể lại lần gặp mặt đầu tiên với ông thầy người Pháp.

Rodrygo Goes chuyển tới Real Madrid từ Santos vào mùa hè và đã tạo được ấn tượng từ khá sớm. Dần dà, tiền đạo 18 tuổi chiếm suất đá chính tại sân Santiago Bernabeu, vượt mặt ngôi sao Gareth Bale và đồng hương Vinicius Junior.

Rodrygo Goes chia sẻ cảm giác khi mới gặp Zidane hình ảnh
Rodrygo Goes có khởi đầu ấn tượng ở Real Madrid

Dù vậy, Rodrygo tiết lộ khi mới tới CLB và lần đầu gặp HLV Zidane, anh đã khá lo lắng. Tuyển thủ Brazil nói với Real Madrid TV:

“Khi tôi gặp Zidane, tôi lập tức run rẩy. Tôi đã từng xem video của ông ấy khi còn thi đấu và giờ là HLV của tôi. Thật là kỳ lạ! Tôi rất vui khi gặp ông ấy nhưng tôi đã rất lo lắng.”

Rodrygo ngày một cải thiện phong độ tại Real, nơi anh được ví như Neymar mới. Cách đây không lâu, thậm chí chàng trai sinh năm 2001 còn khẳng định sẵn sàng dành phần còn lại của sự nghiệp cho Los Blancos nếu mọi thứ đi đúng kế hoạch.

“Tôi thực sự hài lòng với cách tôi bắt đầu ở Real Madrid”, Rodrygo nói với phóng viên. “Không thể nào tốt hơn được nữa. Mọi thứ đã diễn ra rất tốt. Mọi thứ đã tiến triển thậm chí nhanh hơn tôi mong đợi và hy vọng tôi có thể tiếp tục chơi tốt.”

“Tôi không thực sự có nhiều khó khăn trong thích nghi bởi những cầu thủ Brazil ở đây đã cho tôi tất cả sự hỗ trợ mà cần thiết khi đến một quốc gia khác. Tôi yêu Madrid! Khí hậu, lối sống… gợi nhớ một chút về Sao Paulo. Nếu có thể, tôi sẽ ở đây mãi mãi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X