Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tân binh của Real lăn ra chấn thương

Thứ Tư 14/08/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Rodrygo đang đối diện với quãng thời gian ngồi ngoài lên tới 3 tuần sau khi được xác nhận là dính chấn thương gân khoeo.
Rodrygo đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid hè này. Và các CĐV Real đang kỳ vọng cầu thủ trẻ 18 tuổi này sẽ có những tác động tích cực tới đội một.

Cầu thủ người Brazil đã được HLV Zidane sử dụng nhiều ở mùa giao hữu nhưng giờ thì anh sẽ vắng mặt trong giai đoạn khởi đầu La Liga mùa tới vì chấn thương.

Thêm một tân binh của Real lăn ra chấn thương hình ảnh

Rodrygo chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới


“Sau những bài kiểm tra được thực hiện bởi đội ngũ y tế của Real Madrid, Rodrygo được xác định gặp phải một chấn thương ở gân khoeo chân phải. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ tiếp tục được đánh giá thêm”.

Thương vụ Rodrygo chuyển đến Real Madrid đã được xác nhận vào mùa hè năm 2018. Khi đó, Los Blancos đã trả cho Santos khoản tiền 45 triệu euro để có chữ ký của sao trẻ tuổi teen này. Nhưng cả hai bên đã thống nhất rằng Rodrygo sẽ ở lại Brazil để tiếp tục đà phát triển.

Trong quãng thời gian ở Santos, Rodrygo đã đóng góp 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 49 lần ra sân. Rodrygo được kỳ vọng sẽ ra sân ở đội một mùa tới. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ khởi đầu cùng Real Madrid Castilla ở giải hạng ba Tây Ban Nha và làm việc dưới trướng huyền thoại Raul.

Rodrygo không phải là tân binh duy nhất của Real Madrid mùa này gặp chấn thương. Trước đó, Ferland Mendy và Luka Jovic đều gặp phải những vấn đề và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa.
Hòa nhập thất bại, tân binh đắt giá có thể sớm chia tay Real Madrid
Không thể chứng tỏ được bản thân trong chuyến du đấu hè, tiền đạo Luka Jovic nguy cơ bị HLV Zinedine Zidane gạch tên ra khỏi kế hoạch mùa giải này và ra đi...
Van de Beek: ‘Real Madrid là CLB tuyệt vời, nhưng…’
Ngôi sao Donny van de Beek nói rằng anh có thể ở lại Ajax bất chấp sự quan tâm từ gã khổng lồ Real Madrid.
Thêm một thủ môn Real Madrid bị đem cho mượn
Nối gót Luca Zidane, Andriy Lunin đã được Real Madrid đem cho Real Valladolid mượn trong mùa giải 2019/20.
Real đưa ra quyết định cuối cùng vụ Pogba, đón tân binh 55 triệu euro
Chuyển nhượng Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba, đội bóng thành Madrid cũng đã chốt tân binh cuối cùng ở Hè 2019.
Cập nhật diễn biến mới nhất vụ Real và Barca chiêu mộ Neymar
Tương lai tiền đạo Neymar vẫn đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ NHM, Real và Barca vẫn đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X