Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thành viên Real Madrid trên đường tới Premier League

Chủ Nhật 30/06/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton và West Ham đều để mắt Rodrigo Moreno – tiền đạo được định giá 30 triệu bảng của Valencia.

Tiền đạo Rodrigo Moreno muốn chuyển tới Premier League theo tiếng gọi của Everton và West Ham thay vì ở lại Valencia.

Trong quá khứ, Rodrigo từng bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở Bolton Wanderers mùa 2010/11 theo dạng cho mượn từ Benfica. Anh ra sân 21 lần cho đội bóng vùng Greater Manchester và ghi được 1 bàn.

Everton và West Ham muốn có Rodrigo Moreno của Valencia hình ảnh

Rodrigo Moreno tỏa sáng ở Valencia 2 mùa qua


Trở lại Benfica, Rodrigo từng bước khẳng định tài năng và được Valencia đưa trở lại Tây Ban Nha năm 2014 và gắn bó tới giờ. 2 mùa qua, cầu thủ 28 tuổi đã đạt tới độ chín trong sự nghiệp. Tổng cộng, Rodrigo đóng góp 34 bàn cho “Bầy dơi” sau 95 trận. Ở chung kết cúp Nhà vua mùa trước, anh đóng góp 1 bàn giúp Valencia hạ Barcelona 2-1 để lên ngôi vô địch.

Được biết, Rodrigo có ý định chuyển tới Premier League thi đấu một lần nữa. Từng có lúc Valencia ra giá lên tới 70 triệu bảng cho các đối tác muốn có anh. Nhưng hè này, Everton và West Ham dự tính sẽ chỉ cần số tiền 30 triệu bảng là đủ để chiêu mộ Rodrigo.

Rodrigo được đào tạo ở Real Madrid, chơi cho đội B và C của họ song không có được chỗ đứng và phải tới Benfica trước khi khẳng định tên tuổi. Everton của HLV Marco Silva đã từng liên hệ với tuyển thủ Tây Ban Nha và hè này một lần nữa quay lại đàm phán với Valencia.

Hè năm ngoái, khi Valencia giao hữu với Everton, chính Rodrigo đã lập cú đúp vào lưới đội bóng Anh ngay trên sân Goodison Park. West Ham chứng kiến Marko Arnautovic nằng nặc đòi ra đi hồi tháng 1 cũng muốn tìm một chân sút mới thay thế.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X