Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto: "Trận thắng Atletico là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch"

Thứ Hai 02/12/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergi Roberto khẳng định chiến thắng 1-0 trước Atletico vừa qua là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua vô địch ở La Liga mùa này.
Barca chơi không tốt tại Wanda Metropolitano nhưng Messi đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng ở phút 86 để mang về thắng lợi chung cuộc cho đội bóng xứ Catalonia. 3 điểm có được giúp Barca vượt qua Real Madrid để đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng, bằng điểm nhưng hơn về hiệu số.

Roberto Trận thắng Atletico là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch hình ảnh

Roberto ca ngợi Messi sau trận thắng sát nút Atletico


“Chúng tôi biết CĐV của họ sẽ gây áp lực lên chúng tôi. Những trận đấu như thế này sẽ quyết định tới bảng xếp hạng chung cuộc. Và chúng tôi đã phải chịu đựng để chiến thắng. Tuy vậy, chặng đường còn rất dài và nhiều đội bóng khác sẽ còn đe dọa chúng tôi”.

Ở trận đấu vừa qua, Messi và Ter Stegen là 2 cái tên thi đấu chói sáng. Messi là người ghi bàn thắng quyết định trong khi Ter Stegen đã tỏa sáng trong khung gỗ để từ chối 2 pha dứt điểm nguy hiểm của Mario Hermoso và Morata. Và Roberto không thể chọn ra ai là cầu thủ xuất sắc nhất của Barca ở trận này.

“Ter Stegen đã tạo ra 2 pha cứu thua ấn tượng và Messi định đoạt trận đấu. Đây là chiến thắng của cả một tập thể. Atletico đã gây áp lực lên chúng tôi rất nhiều. Họ cũng tạo ra được một vài cơ hội rõ ràng trong trận này”.

Sau trận đấu, Saul Niguez cay đắng thừa nhận Messi là yếu tố chính giúp Barca chiến thắng đêm qua.

“Người tạo ra sự khác biệt là Leo. Bởi vì anh ấy là người ghi bàn quyết định. Ter Stegen có vài pha cứu thua nhưng người xuất sắc nhất với tôi là Messi. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Barca không có nhiều cơ hội.
Nhưng khi cơ hội mở ra, Leo đã tận dụng thành công. Đó là lý do vì sao anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X