Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real mong muốn thấy Neymar cập bến Bernabeu

Thứ Sáu 27/03/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roberto Carlos thừa nhận anh luôn muốn thấy Neymar chơi cho Real Madrid dù cầu thủ này từng đầu quân cho đại kình địch Barca.
Neymar gia nhập PSG từ Barca vào năm 2017. Nhưng không lâu sau đó, anh đã được liên hệ trở lại Camp Nou theo một thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Nhưng Real Madrid cũng rất quan tâm đến thương vụ này. Huyền thoại Roberto Carlos cho biết anh đã muốn Neymar đến Bernabeu thi đấu từ lâu.

Huyền thoại Real mong muốn thấy Neymar cập bến Bernabeu hình ảnh

Huyền thoại Real mong muốn thấy Neymar cập bến Bernabeu


“Nếu mọi chuyện phụ thuộc vào tôi, Neymar đã ở đây một thời gian dài. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn.

Những cầu thủ tuyệt vời như thế luôn phải chơi cho những CLB hàng đầu thế giới. Real Madrid bây giờ là điểm đến mà cầu thủ nào cũng mong muốn. Bạn muốn giành Champions League? Hãy đến với Real Madrid”.


Tiền vệ Casemiro cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn được chơi cùng Neymar tại Bernabeu trong tương lai.

“Tôi muốn Neymar đến Real Madrid. Tôi nói chuyện với cậu ấy hầu như hàng ngày. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”, Casemiro chia sẻ trên tờ Onda Cero.

Roberto Carlos đã giành được 4 chức vô địch La Liga cùng 3 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid. Trong khi đó, anh cũng vô địch World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil.

Hậu vệ trái hiện tại của Real Madrid là Marcelo đã không được triệu tập lên đội Brazil trong thời gian gần đây. Lần ra sân gần nhất của Marcelo ở ĐTQG là vào năm 2018. Và Carlos hy vọng ngôi sao 31 tuổi có thể trở lại đội tuyển trong thời gian tới.

“Ai cũng xứng đáng với một cơ hội mới và tôi nghĩ Marcelo đang vươn lên trở lại là một Marcelo chơi bóng với niềm vui và làm được những điều mà chỉ cậu ấy mới làm được trên sân cỏ. Tôi hy vọng cậu ấy trở lại đội tuyển quốc gia và cạnh tranh vị trí với Filipe Luis, Alex Sandro và Renan Lodi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X