Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos khuyên Real mua sao Tottenham

Thứ Tư 03/05/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Real Madrid, Roberto Carlos đã khuyên đội bóng cũ nên mua tiền vệ Dele Alli của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Real Madrid đang chơi khá thành công ở mùa giải này. Họ đang đứng trước cơ hội mang về cú đúp danh hiệu lớn. Ở La Liga, Los Blancos dù đang xếp thứ 2 nhưng họ cũng có bằng điểm số với đại kình địch Barca và còn thi đấu ít hơn một trận. Ở Champions League, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha coi như đã đặt một chân vào chung kết. Theo đó, vào rạng sáng nay họ đánh bại Atletico 3-0 ở bán kết lượt đi nhờ cú hat-trick của Ronaldo. Mặc dù đang rất thành công ở mùa giải này, nhưng Real vẫn phải nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng lớn ở Hè 2017.
Roberto Carlos khuyen Real mua tien ve Dele Alli hinh anh
Tiền vệ Dele Alli đang đạt phong độ rất cao
Huyền thoại Real Madrid, Roberto Carlos đã khuyên đội bóng cũ nên mua tiền vệ Dele Alli của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Anh đang chơi thăng hoa trong màu áo Spurs. Dù mới chỉ 21 tuổi song cầu thủ này cho thấy anh có tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn. Tiền vệ Alli có tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn rất đa dạng. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1996 đã ghi đến 21 bàn cho Tottenham trên mọi mặt trận, trong đó có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp “Gà trống” bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH.
Thua Real 0-3, HLV Atletico vẫn tuyên bố không bỏ cuộc
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định sẽ không bỏ cuộc bất chấp đã thất thủ 0-3 trước Real Madrid.
Roberto Carlos chia sẻ trước báo giới: “Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi nhìn thấy ở cậu ấy những tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn. Tôi thích cậu ấy, tôi đã chứng kiến nhiều trận đấu tuyệt vời của cậu ấy ở Anh. Tôi nghĩ rằng lối chơi của Alli phù hợp với Real Madrid. Cậu ấy chính là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Dĩ nhiên là việc Alli có đến Bernabeu hay không không phụ thuộc vào tôi. Việc chuyển nhượng sẽ do ngài chủ tịch quyết định. Song tôi khẳng định rằng đội bóng có đủ khả năng để chiêu mộ cậu ấy. Đến Real, tài năng của Alli sẽ được nâng lên một đẳng cấp mới”.
Roberto Carlos khuyen Real mua tien ve Dele Alli hinh anh 2
Carlos khuyên Real mua Alli 
Real Madrid đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng mùa Hè rất sôi động. Eden Hazard đang là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, cùng với đó là Dele Alli của Tottenham. Ở chiều ngược lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể mất Alvaro Morata hay James Rodriguez. Hai cầu thủ này không được đá chính thường xuyên và đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X