Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos có vài lời nhắn gửi tới James Rodriguez

Thứ Bảy 06/06/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của tiền vệ James Rodriguez đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, và người cũ Los Blancos, Roberto Carlos đã đưa ra lời khuyên cho cầu thủ người Colombia.

Roberto Carlos gửi lời khuyên tới James Rodriguez


Hè năm ngoái, tiền vệ James Rodriguez trở lại Real Madrid sau khi Bayern Munich tuyên bố sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Ngôi sao người Colombia không được HLV Zidane sử dụng quá nhiều, anh chỉ có 13 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
Roberto Carlos có vài lời nhắn gửi tới tiền vệ James Rodriguez hình ảnh

James Rodriguez không được trọng dụng ở Real Madrid


Dưới thời Zidane, chưa bao giờ cầu thủ sinh năm 1991 đóng vai trò quan trọng. Rất nhiều nguồn tin cho rằng James Rodriguez đang tìm kiếm một bến đỗ mới, anh muốn rời Bernabeu để được thi đấu thường xuyên hơn.

Everton, Leicester, Arsenal, Atletico Madrid hay Inter Milan đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ 29 tuổi. Về phía Real Madrid, do hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm nên họ chấp nhận bán James Rodriguez nếu nhận được 30 triệu bảng.

Chứng kiến tương lai cầu thủ người Colombia bị đặt một dấu hỏi lớn, người cũ Real Madrid, Roberto Carlos đã đưa ra những lời khuyên cho cầu thủ người Colombia. Cựu cầu thủ người Brazil nói với với BLU Radio:

"Zidane rất tôn trọng James, không có chuyện giữa họ có mâu thuẫn như báo chí đồn thổi. Zidane là người công bằng, ông ấy sẵn sàng trao cơ hội cho mọi cầu thủ nếu họ thể hiện tốt trong tập luyện. James luôn được trao cơ hội khi cậu ấy đạt trạng thái tốt".

"Tôi nghĩ James nên tiếp tục ở lại Real Madrid. Điều quan trọng nhất bây giờ là cậu ấy tiếp tục tập luyện tốt và duy trì sự tự tin mà cậu ấy đang có. Người hâm mộ yêu mến và muốn cậu ấy ở lại Bernabeu".

"Thành thật mà nói, tôi rất quan tâm đến James và bất cứ khi nào tôi gặp cậu ấy, tôi đều ôm cậu ấy thật chặt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid".

Điểm tin bóng đá sáng 6/6: Sợ Chelsea và MU ra tay, Real sốt sắng chi tiền tấn mua “hàng hot”
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/6.
Ăn chơi sa đọa, sao trẻ Real Madrid có nguy cơ phải ngồi tù
Tiền đạo Sergio Diaz của Real Madrid đứng trước nguy cơ phải ngồi tù sau khi vi phạm quy định giãn cách xã hội ở Paraguay.
Gareth Bale bám trụ kiên cường tại Real Madrid
Trước những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện thời gian qua, đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã đưa ra lời khẳng định.
Covid-19 biến Sergio Ramos thành... ông lão 60 tuổi
Hình ảnh mới nhất của trung vệ Sergio Ramos khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đại dịch Covid-19 khiến đội trưởng của Real Madrid già hơn rất nhiều.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X