Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos chỉ mất 10 phút để quyết định rời Inter đến Real Madrid

Thứ Tư 22/04/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roberto Carlos thừa nhận anh chỉ mất 10 phút để quyết định rời Inter và cập bến Real Madrid vì bất đồng quan điểm.
Roberto Carlos chuyển từ Palmeiras tới Inter vào năm 1995. Nhưng anh chỉ dành 1 mùa giải ở Serie A trước khi cập bến Real Madrid. Với việc HLV Roy Hodgson nắm quyền ở Inter khi đó, Carlos tiết lộ rằng anh không mất nhiều thời gian để lựa chọn ra đi khi được thông báo sẽ không được đá ở vị trí hậu vệ trái sở trường.

Roberto Carlos chỉ mất 10 phút để quyết định rời Inter đến Real hình ảnh

Roberto Carlos chỉ mất 10 phút để quyết định rời Inter đến Real Madrid


“Tôi đá cánh ở Inter. Vấn đề là ở 7 trận đầu tiên, tôi ghi được 7 bàn thắng. Họ quyết định để tôi đá tấn công tại Italia năm 1995 và tôi không hài lòng với điều đó.

Tôi nói chuyện với chủ tịch Moratti và nói rằng tôi không thể đá tiền vệ cánh vì trong 3 tháng tới, tôi sẽ phải tham dự Copa America. Cũng ngày đó, tôi có cuộc gặp với chủ tịch Real là Lorenzo Sanz. Và chỉ trong 10 phút, tôi quyết định ra đi và đến Madrid. Ở thời điểm đó, mọi chuyện diễn ra vô cùng nhanh chóng”.


Sau khi xếp thứ 7 cùng Inter ở Serie A, Roberto Carlos đã dành 11 năm thi đấu ở Real Madrid, đoạt 3 danh hiệu Champions League và 4 La Liga để ghi tên mình trở thành 1 trong những hậu vệ trái vĩ đại nhất mọi thời đại.

Carlos cũng có thành công lớn ở đội tuyển Brazil với 1 danh hiệu World Cup 2002 và 2 Copa America. Và mới đây, anh cũng đưa ra lời khuyên cho đồng hương Neymar để đạt tới đẳng cấp cao nhất trong sự nghiệp ở kỳ World Cup tiếp theo.

“Neymar rất giỏi. Tôi mong được thấy cậu ấy hạnh phúc, ghi nhiều bàn thắng và khiêm tốn ở PSG. Ở kỳ World Cup tiếp theo, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X