Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos: "100% Ronaldo sẽ giành bóng vàng"

Thứ Sáu 14/10/2016 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Real Madrid, Roberto Carlos khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ đoạt danh hiệu QBV năm nay.

 

Tiền đạo đạo Cristiano Ronaldo vừa trải qua một mùa giải rất thành công. Ngôi sao sinh năm 1985 là cầu thủ đầu tiên ghi trên 50 bàn thắng trong 6 mùa giải liên tiếp. CR7 là Vua phá lưới Champions League với 16 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp Real Madrid vô địch Champions League. Đây là lần thứ 3 anh vô địch Champions League (1 trong màu áo M.U và 2 lần cùng Real Madrid).
Tien dao Cristiano Ronaldo se gianh Qua bong Vang 2016 hinh anh
Cris Ronaldo vừa trải qua một mùa giải ấn tượng
Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cùng các đồng đội đã làm nên chiến tích vĩ đại khi vô địch Euro 2016. Mặc dù không đá trọn vẹn 90 phút ở trận chung kết nhưng những gì CR7 thể hiện ở giải đấu trên đất Pháp vẫn là rất ấn tượng. Ngoài số bàn thắng và những đường kiến tạo, anh còn là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội. Hai danh hiệu lớn trong cùng một năm giúp cựu sao M.U là chủ nhân của rất nhiều danh hiệu cao quý.
Toni Kroos muốn nghỉ hưu ở tuổi đỉnh cao
Sau khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos cho hay anh có thể nghỉ hưu luôn trong màu áo Kền kền trắng.
Với những gì tiền đạo Ronaldo đã làm được ở mùa giải vừa qua, huyền hoại Roberto Carlos nhận định rằng CR7 xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2016: “Không còn gì để nói. Ronaldo đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy đã có những danh hiệu cao quý nhất trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Với những gì đã làm được ở mùa giải vừa qua, không ai xứng đáng hơn Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng. Messi, Suarez hay Neymar đã giành La Liga cùng Barca, nhưng như vậy là chưa đủ để họ vượt qua Ronaldo”.
Tien dao Cristiano Ronaldo se gianh Qua bong Vang 2016 hinh anh 2
Roberto Carlos khẳng định Ronaldo sẽ giành QBV 2016
Huyền thoại bóng đá người Brazil cũng tin rằng CR7 còn có thể đá tốt trong vài mùa giải nữa: “Năm nay Ronaldo đã bước sang tuổi 31, nhưng nhìn cách cậu ấy chơi bóng bạn thấy rằng cậu ấy chẳng có chút ảnh hưởng gì về mặt tuổi tác. Đó là sự khổ luyện của cậu ấy trong nhiều năm. Việc tích cực tập luyện giúp Ronaldo có một nền tảng thể lực sung mãn, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đá tốt ít nhất 2 mùa giải nữa. Cậu ấy vẫn sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của Real trong tương lai gần”.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X