Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Quên Tottenham đi, Gareth Bale nên ký hợp đồng với Arsenal’

Thứ Sáu 01/03/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires khuyên Gareth Bale gia nhập Arsenal. Bất chấp mối quan hệ tốt đẹp với Tottenham, cựu danh thủ người Pháp tin Bale sẽ phát huy được nhiều hơn tại sân Emirates.
 

Bale ‘khó ở’ tại Real


Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid thêm một lần bị đặt dấu hỏi. Ngay sau khi đăng quang chức vô địch Champions League cuối mùa trước cùng Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales đã bóng gió muốn ra đi khi chỉ được sử dụng hạn chế dưới thời Zinedine Zidane.

Nhưng sự xuất hiện của HLV Julen Lopetegui đã làm thay đổi suy nghĩ của Bale. Anh được tin dùng nhiều hơn cho tới trước khi dính một vài chấn thương dai dẳng. Trở lại sau khi Lopetegui bị sa thải, ngôi sao 29 tuổi cũng mất luôn suất đá chính vào tay Lucas Vazquez.

Robert Pires khuyên Gareth Bale gia nhập Arsenal hình ảnh

Robert Pires khuyên Gareth Bale gia nhập Arsenal


Sự ức chế tích tụ và Bale thể hiện rõ điều đó trên sân. Vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn trước Levante, tuyển thủ xứ Wales chẳng buồn ăn mừng với các đồng đội.
 

Pires khuyên Bale sang Arsenal


Khả năng Gareth Bale rời Real hè này là cực cao. Bản thân CLB chủ quản cũng đã ra giá bán Bale là 150 triệu Euro. Manchester United và Chelsea rồi CLB cũ Tottenham đang tính đưa anh trở lại Premier League.

Bên cạnh tin hậu bối sẽ sớm rời Real, Robert Pires khuyên Gareth Bale gia nhập Arsenal. “Tôi nghĩ rằng nhiều khả năng Gareth Bale sẽ chơi mùa giải cuối cùng tại Real Madrid”, thành viên cùng Pháo thủ trải qua mùa 2003/04 bất bại ở Premier League nói trong một sự kiện.

“Hiện tại, Bale đang trải qua thời gian khó khăn trong và ngoài sân cỏ cùng rất nhiều câu hỏi rằng cậu ấy sẽ ra sao ở phòng thay đồ, người hâm mộ đánh giá thế nào. Bạn có thể nhận thấy cậu ấy đang không hạnh phúc vào lúc này. Tôi nghĩ rằng trở lại Premier League là bước hợp lý nhất đối với Bale.”

“Có giả thiết rằng cậu ấy sẽ trở lại Tottenham, nhưng tôi sẽ khuyến khích Arsenal mở cửa chào đón cầu thủ này. Tôi biết người hâm mộ Tottenham sẽ không vui, nhưng Bale sẽ rất được chào đón ở Arsenal CLB cố gắng xem xét lựa chọn này.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X