Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất cứ ai cũng không thể thay thế Luka Modric

Thứ Sáu 10/08/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Jarni phát biểu về Real Madrid và Luka Modric. Cựu tuyển thủ Croatia cảnh báo gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao sáng của mình.

Modric bị Inter chèo kéo


Tại World Cup 2018, Luka Modric đã tỏa sáng rực rỡ. Anh là đầu tàu của ĐT Croatia và cùng họ đi tới chung kết của giải đấu trên đất Nga. Dù để thua Pháp 2-4 song cá nhân Modric vẫn được tôn vinh với danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018 (tương đương Cầu thủ xuất sắc nhất).

Ngay sau đó, Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Modric. Đội bóng Italia nhân dịp trở lại Champions League sau 6 năm rất muốn củng cố lực lượng bằng người đã 3 năm liền vô địch giải đấu với Real. Cũng xuất hiện nguồn tin rằng chính Modric đã yêu cầu được ra đi, giống như trường hợp của cựu đồng đội Cristiano Ronaldo tới Juventus với giá 112 triệu Euro.

Robert Jarni phát biểu về Real Madrid và Luka Modric hình ảnh
Modric tỏa sáng tại World Cup 2018

Real nhận được lời khuyên


Robert Jarni phát biểu về Real Madrid và Luka Modric. Người từng 81 lần khoác áo ĐT Croatia tin rằng hậu bối Modric sẽ không được phép ra đi trong mùa hè này. Đơn giản là bởi Real không tìm ra được người thay thế anh trong tương lai gần.

“Chúng ta biết thị trường chuyển nhượng là thế nào”, anh nói với Cadena SER. “Tôi không tin vào những tin đồn rằng Luka Modric sẽ ra đi. Tôi biết cậu ấy dành nhiều tình cảm cho Real Madrid và CLB cũng không có cầu thủ nào thay thế được cho cậu ấy.”

Luka Modric

Robert Jarni phát biểu về Real Madrid và Luka Modric


Cách đây ít ngày, Real đã cho phép Mateo Kovacic gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn 1 mùa giải. Với Jarni, tiền vệ người Croatia sẽ thu được nhiều lợi ích từ việc trải nghiệm tại CLB Premier League.

“Mateo Kovacic là một cầu thủ có tài năng song chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ đợi cậu ấy trưởng thành hơn”, cựu cầu thủ chạy cánh 49 tuổi nói thêm. “Đó không phải một cầu thủ còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm song đã không được thường xuyên ra sân. Với Modric ở Real, Kovac càng khó có cơ hội hơn.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X