Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arjen Robben "dứt tình" với Real Madrid?

Thứ Tư 27/05/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ cựu tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben, thì anh đã chia tay Real Madrid tới Bayern Munich vào năm 2009 theo tiếng gọi của HLV Louis van Gaal.

HLV Van Gaal thuyết phục Robben tới Bayern Munich


Sau khoảng thời gian chơi bóng không quá ấn tượng ở Chelsea, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định cập bến Real Madrid. Mặc dù chơi khá tốt ở Bernabeu, song ngôi sao người Hà Lan cũng chỉ gắn bó với Los Blancos trong 2 mùa giải.
 
Vì lý do gì, tiền vệ Arjen Robben dứt áo rời Real Madrid hình ảnh

Robben rời Real vì lời khuyên của Van Gaal


Hè 2009, Arjen Robben đã quyết định cập bến Bayern Munich. Và trong một tiết lộ mới nhất anh đã đề cập đến nguyên nhân chia tay Los Blancos:

"Mùa 2008/09, tôi chơi khá tốt ở Real Madrid. Tôi ra sân gần 40 lần và ghi 8 bàn. Tôi nhận được lời đề nghị từ phía Bayern Munich. Ban đầu tôi không có ý định rời đi. Tuy nhiên, Van Gaal đã gọi và thuyết phục tôi đến Đức".

"Ông ấy thuyết phục tôi rằng Real Madrid luôn mang về hết siêu sao này đến siêu sao khác, và tôi có thể bị đẩy đi bất cứ lúc nào. Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã quyết định rời Bernabeu".

"Với tôi, ông ấy là một HLV xuất sắc, luôn đề cao tính kỷ luật. Ông ấy giúp các cầu thủ tiến bộ, mang đến cho tôi sự tự tin. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với Van Gaal ở Munich. Tôi nghĩ rằng nếu không phải ông ấy là HLV của Bayern, tôi sẽ không rời Real Madrid để đến đó".

"Dù vậy, tôi không hối hận với quyết định cập bến Real Madrid. Trái lại, tôi còn cho rằng đây là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình".

10 năm gắn bó với Bayern Munich, Robben ghi 144 bàn sau 309 trận. Anh cùng đội bóng nước Đức giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 8 Bundesliga và 1 Champions League. Hè năm ngoái, Robben đã quyết định giải nghệ ở tuổi 35.
“Chuyên gia rẽ trái” Robben có thể bất ngờ tái xuất sân cỏ
Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan hiện đang cân nhắc ý định xỏ giày trở lại để thi đấu mặc dù đã giải nghệ từ gần một năm nay.
Sao trẻ tiềm năng mơ trở thành huyền thoại Chelsea
Reece James thừa nhận anh đã thần tượng những huyền thoại như Drogba, Lampard và Robben từ nhỏ nhưng luôn khao khát tự viết lên câu chuyện thành công của riêng...
Tân binh Juventus được so sánh với Arjen Robben
Bản hợp đồng mới của Juventus, Dejan Kulusevski đã được HLV Janne Andersson của Thụy Điển so sánh với cựu danh thủ Arjen Robben.
Vợ cựu danh thủ Robben vật lộn với virus corona
Cựu tiền vệ Chelsea - Arjen Robben - thổ lộ bà xã Bernadien nhiễm virus corona, bị khó thở nhiều ngày và cuộc sống của cả nhà đảo lộn vì Covid-19.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X