Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin sao trẻ Ceballos đồng ý gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 08/07/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã xuất hiện thông tin về việc tiền vệ Dani Ceballos đã từ chối lời mời từ hàng loạt ông lớn châu Âu để gia nhập Real Madrid.


Tài năng của Dani Ceballos đã được phát tiết trong màu áo Real Betis mùa giải 2016/17. Với sự toàn diện về các kỹ năng từ giữ bóng, đi bóng cho tới thu hồi bóng, cầu thủ chưa đầy 21 tuổi đã trở thành nguồn cảm hứng lớn trong lối chơi của đội bóng xứ Andalusia. Tại giải U21 châu Âu mới diễn ra tại Ba Lan, Ceballos tiếp tục tỏa sáng trong màu áo U21 Tây Ban Nha và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ro tin sao tre Ceballos dong y gia nhap Real Madrid hinh anh
Dani Ceballos gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real Betis

Có ít nhất 4 ông lớn tại Tây Ban Nha và châu Âu là Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid và Juventus được cho là để ý tới Ceballos. Tuy nhiên, anh đã lập tức gạt ngay Atletico bị cấm chuyển nhượng tới năm 2018 và Juventus tại môi trường bóng đá Italia có phần xa lạ. Chỉ còn lại những Real và Barca là hai điểm đến đặc biệt ưa thích của Ceballos nếu rời Betis và anh giao hẹn sẽ đưa ra câu trả lời vào thời điểm trở lại tập trung sau kỳ nghỉ hè (vào ngày 20/7 tới).

Tuy nhiên, theo thông tin mà tờ AS có được, Ceballos đã nghiêng về khả năng chuyển tới Real vào mùa giải tới thay vì Barca hay ở lại Betis. Buổi gặp mặt giữa đại diện của ngôi sao mới nổi này và tổng giám đốc, phụ trách chuyển nhượng Real là Jose Angel Sanchez đã diễn ra thành công tốt đẹp. Phía Ceballos được cho là đã nhất trí các điều khoản cá nhân để đầu quân cho đội bóng Hoàng gia từ mùa tới.

Dani Ceballos: “Phù thủy nhỏ” khiến Real và Barca điên đảo
Với những màn trình diễn ấn tượng trong 2 mùa giải vừa qua, Dani Ceballos – cầu thủ có những pha xử lý mê hoặc lòng người đã nhận được sự quan tâm của cả hai...

Thậm chí, tờ AS còn khẳng định ngay trong ngày chủ nhật hoặc cùng lắm là thứ 2 tới, Real sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới với Ceballos. Tiền vệ sinh năm 1996 sẽ gắn bó với Los Blancos trong vòng 5 hoặc 6 năm tới và được xem như sự thay thế hoàn hảo cho Luka Modric trong tương lai. Trước mắt, với việc tuyến giữa đã có Modric, Toni Kroos, Casemiro, Isco, Mateo Kovacic và cả James Rodriguez…, đội chủ sân Santiago Bernabeu không loại trừ khả năng sẽ để tân binh trẻ tuổi tới một CLB khác dưới dạng cho mượn khoảng 1 năm để tích lũy thêm kinh nghiệm giống như những trường hợp của Marco Asensio và mới nhất là Jesus Vallejo.

Về phần Betis, họ nhiều khả năng cũng sẽ không làm khó Real ở thương vụ này. Mặc dù điều khoản giải phóng hợp đồng của Ceballos là 15 triệu Euro nhưng đội bóng Hoàng gia sẵn lòng trả từ 17 đến 20 triệu Euro dù sẽ thanh toán thành nhiều đợt.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X