Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đồn Gareth Bale đồng ý tới M.U

Thứ Ba 09/05/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea còn chưa đi đến đâu, những CĐV Real đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ khác: tiền vệ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ gia nhập Quỷ đỏ ở mùa giải tới.


Theo đó, tờ báo Tây Ban Nha Diario Gol cho biết tiền vệ Gareth Bale đã đồng ý trở lại Premier League để thi đấu dưới trướng HLV Jose Mourinho. Đây là một thông tin bất ngờ, bởi Chủ tịch Perez từ lâu đã “cơ cấu” cho siêu sao người xứ Wales trở thành gương mặt thay thế Cris Ronaldo trong vai trò đầu tàu của Los Blancos. Hơn nữa, cựu cầu thủ Tottenham cũng mới gia hạn hợp đồng với Real hồi tháng 11 năm ngoái.
Tờ báo này nói thêm, đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã bắn tín hiệu với 4 CLB gồm Chelsea, PSG, Bayern Munich và Man United. Trong số này, Quỷ đỏ thành Manchester là những người sốt sắng nhất về việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Thực tế, M.U cũng từng tiến sát tiền vệ số 11 vào năm 2013, nhưng đã để Real Madrid giành được chữ ký của Gareth Bale.
Ro tin don Gareth Bale dong y toi MU hinh anh
Tiền vệ Gareth Bale trong màu áo Real Madrid

Tuy nhiên, sau 4 mùa giải, tình hình đã đổi thay nhiều. Mùa này, Gareth Bale đã xuống phong độ và thường xuyên bị hành hạ bởi những chấn thương. Cụ thể, cầu thủ này đã phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng sau trận El Clasico với Barca. Đáng nói, Gareth Bale cũng chỉ mới trở lại sau 3 tháng chấn thương hồi đầu mùa.

Trong bối cảnh Cris Ronaldo đã sắp qua thời kỳ sung mãn nhất của sự nghiệp (vừa bước sang tuổi 32), Gareth Bale rõ ràng vẫn chưa thể sẵn sàng trở thành diễn viên chính của Santiago Bernabeu như kỳ vọng. Nên nhớ rằng, Bale đang ở giai đoạn chín nhất của sự nghiệp, vậy mà anh còn gặp nhiều chấn thương hơn cả cầu thủ ngoài 30. Và viễn cảnh Real "tống cổ" Bale để dồn tiền mua Eden Hazard hoàn toàn có thể xảy ra.
Về phía M.U, triều đại của Jose Mourinho tại Nhà hát của những giấc mơ đang từng bước được xây dựng vững chắc. Với tiền đề của mùa này (đã có chức vô địch cúp Liên đoàn Anh và đang hướng đến danh hiệu Europa League), Người đặc biệt tin chắc đủ sức thuyết phục những ông chủ M.U tiếp tục chi tiền để đem về Old Trafford những ngôi sao lớn. Nếu thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale, M.U chắc chắn sẽ trở thành là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở Premier League mùa giải sau.
Dự kiến, M.U sẽ phải chi không dưới 70 triệu bảng cho cầu thủ đã ghi 67 bàn thắng trong 149 trận cho Real Madrid. Đây là một con số trong tầm tay của Quỷ đỏ, khi HLV Mourinho sẽ được cấp khoản ngân sách 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ngoài Gareth Bale, Quỷ đỏ còn nhắm 1 cái tên khác của Kền kền trắng là tiền vệ James Rodriguez.
Atletico báo tin cực vui cho M.U vụ Griezmann
Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Antoine Griezmann sang M.U đang tiến triển rất tốt, khi CLB chủ quản Atletico Madrid đã nhắm đến một chân sút khác để thay thế.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X