Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ phiếu bầu, Messi nắm chắc QBV FIFA 2015

Thứ Tư 02/12/2015 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá thế giới mới chỉ công bố top 3 nhưng chủ nhân của QBV FIFA 2015 có lẽ đã được xác định.

Messi nam chac phan thang o QBV FIFA
Messi nắm chắc phần thắng ở QBV FIFA

Cách đây mấy ngày, Liên đoàn bóng đá Thế giới đã chính thức công bố 3 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA 2015 là Ronaldo, Messi và Neymar. Năm nay là lần đầu tiên, tiền đạo người Brazil chen chân vào cuộc đua với hai siêu sao Messi và Ronaldo. Tuy nhiên Neymar cũng không hề lép vế đàn anh. Thậm chí Neymar đang được đánh giá cao hơn Ronaldo và có cơ hội vượt qua Messi. Thực tế là trong 3 tháng cuối năm 2015, không ai có thể so sánh với phong độ bùng nổ của tiền đạo Barca.

Tuy nhiên có lẽ Neymar sẽ phải chờ ít nhất 1 năm nữa mới có cơ hội bước lên đỉnh thế giới bởi đang có quá nhiều yếu tố ủng hộ Messi giành QBV FIFA 2015. Theo thông tin rò rỉ của một số cầu thủ là đội trưởng ĐTQG thì hầu hết đều bầu chọn cho siêu sao người Argentina. Được biết tiền vệ Yaya Toure của Bờ Biển Ngà đã bầu cho đồng đội cũ Messi, trong khi đó Ronaldo chỉ đứng thứ 2. Thủ quân Romero của tuyển El Salvador cũng xếp CR7 sau tiền đạo của Barcelona.

Fan Real bầu Messi giành QBV FIFA 2015
(Bongda24h.vn) - Có tới 66,4% CĐV của Real Madrid bầu chọn tiền đạo Lionel Messi sẽ giành QBV FIFA 2015 trong cuộc khảo sát mới nhất từ tờ Marca.

Hai người bị “lộ” phiếu bầu khác là tiền vệ Tymoshchuk và HLV Fomenko của Ukraina cũng xác nhận đã bầu cho Messi giành QBV, Ronaldo giành QBB. Trong khi Tymoshchuk bầu bóng đồng cho Neymar thì ông Formenko lại bầu cho Suarez.

Trường hợp duy nhất không bầu cho Messi vào lúc này là của tiền đạo Lewandowski, đội trưởng của ĐT Ba Lan. Chân sút đình đám của Bayern đều bầu 3 vị trí cao nhất cho các đồng đội ở CLB. Cụ thể Lewandowski bầu bóng vàng cho Neuer, bóng bạc cho Vidal và bóng bạc cho Muller.

Theo dự kiến của FIFA, gala trao giải QBV FIFA 2015 sẽ diễn ra vào ngay đầu tháng 1 tới tại Zurich, Thụy Sĩ. Ngoài cơ hội giành danh hiệu QBV FIFA thì Messi cũng đang là ứng viên nặng ký nhất cho hạng mục Puskas cho bàn thắng đẹp nhất năm với pha lập công vào lưới Bilbao.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X