Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa: “Rõ ràng, Real Madrid vĩ đại hơn Barcelona!”

Thứ Sáu 08/05/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Arbeloa tin rằng Real Madrid rõ ràng nhỉnh hơn Barcelona sau những thành tích đạt được gần đây.

Cựu hậu vệ người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với những nỗ lực của Zinedine Zidane tại sân Santiago Bernabeu.

Real vô đối ở Champions League

Trong 12 năm qua, Real Madrid chỉ giành 2 chức vô địch La Liga và phải chứng kiến kình địch Barcelona liên tục đăng quang. Nhưng tại châu Âu, Los Blancos vẫn chứng tỏ sức mạnh đáng nể khi vô địch 4 lần từ năm 2014 tới nay bao gồm cú hat-trick vô tiền khoáng hậu từ năm 2016 tới 2018.

Arbeloa Rõ ràng, Real Madrid vĩ đại hơn Barcelona! hình ảnh
Real thắng 1, hòa 1 Barca ở mùa này

Ngoài ra, Real cũng liên tục hưởng niềm vui lên ngôi ở Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Arbeloa đánh giá cao CLB cũ

Thủ môn Thibaut Courtois đánh giá Real Madrid mạnh hơn Barcelona khi hòa 1, thắng 1 ở La Liga mùa này. Anh tin rằng sẽ là bất công nếu kết thúc sớm mùa giải và trao ngôi vương cho Blaugrana.

Người cũ Arbeloa cũng đánh giá Real hơn Barca. Anh nói trên kênh YouTube của Valenti Sanjuan: “Real Madrid rõ ràng nhỉnh hơn Barcelona nếu nhìn vào kết quả trên sân. Họ đã chơi rất xuất sắc.”

“Thật khó để giành được Champions League nếu không phải là đội bóng mạnh nhất. Nhưng để giành được 3, 4 chức vô địch trong 5 năm, bạn phải thực sự khủng khiếp và biết cách chứng tỏ trong những thời điểm quan trọng.”

“Những gì Zinedine Zidane đã làm tại Real, tôi không biết khi nào chúng ta sẽ thấy một điều tương tự.”

Mourinho Arbeloa
Arbeloa dành nhiều tình cảm cho Mourinho

Bên cạnh đó, Arbeloa cũng đề cao những gì Jose Mourinho đã làm tại Real bao gồm chức vô địch La Liga với thành tích 100 điểm vào năm 2012. Anh nói thêm: “Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Jose Mourinho.”

“Tôi coi ông ấy là một người bạn. Đó là một HLV mà tôi đã học hỏi được rất nhiều, rất yêu mến. Bạn không thể ngừng cười khi tiếp xúc bởi ông ấy có hàng nghìn giai thoại.”

“Đó là một người đàn ông tuyệt vời và là một trong những người đáng hợp tác nhất. Ông ấy tạo ảnh hưởng lớn đến tôi, cả về chuyên môn lẫn cá nhân. Mourinho có thể yêu cầu bạn tập luyện cho đến chết và sau đó kể cho bạn nghe những câu chuyện cười.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X