Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Rô điệu không tài năng bằng Rô béo, nhưng chuyên nghiệp hơn”

Thứ Năm 10/08/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu GĐ Kỹ thuật của CLB Hoàng gia Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo chăm chỉ hơn Ronaldo de Lima rất nhiều.


Tiền đạo người Brazil, Ronaldo de Lima (hay còn gọi là Rô béo) là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh sở hữu biệt danh “Người ngoài hành tinh”, từng khoác áo Real Madrid trong 5 năm và ghi được 104 bàn thắng/117 lần ra sân. Một người khác cũng mang tên Ronaldo, trẻ trung hơn cũng được đưa về Bernabeu vào năm 2009. Và các CĐV Real từng so sánh 2 người với nhau.
 
Theo cựu GĐKT của Real Madrid, ông Arrigo Sacchi, thì Ronaldo Bồ Đào Nha là một cầu thủ rất chăm chỉ. Ông chia sẻ: “Tôi đã từng gặp HLV Carlo Ancelotti thời ông ấy vẫn còn dẫn dắt Real Madrid, và bạn có tưởng tượng được một cầu thủ ở đó đã tập luyện trước một tiếng rưỡi không? Cristiano Ronaldo.” – Sacchi nói trên tờ Corriere dello Sport.

Ronaldo
2 cầu thủ Ronaldo từng khoác áo Real Madrid

“Cris Ronaldo là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Theo tâm lý học, nếu như bạn không sở hữu tài năng thiên bẩm, bạn phải tập luyện hàng ngày. Đó là cách Ronaldo tập luyện và thi đấu. Cậu ấy nâng tầm Real, nhưng CLB cũng góp phần nâng tầm cậu ấy. Một Ronaldo khác mà tôi biết, người Brazil, sở hữu tài năng đặc biệt hơn, nhưng tuổi nghề của anh ấy không kéo dài lâu vì anh ấy không muốn chạy nhiều.”
 
Mặc dù luôn được coi là huyền thoại bóng đá thế giới, nhưng chỉ xét những con số đơn thuần, Cris Ronaldo đã vượt xa người đàn anh tại Real Madrid. Trong 8 năm thi đấu tại đây, Ronaldo đã sưu tập hơn 400 bàn thắng, gấp gần 4 lần người tiền nhiệm. Bản thân siêu sao Bồ Đào Nha cũng giành được 3 chức vô địch Champions League trong thời gian khoác áo Los Blancos, trong khi con số này của “Rô béo” là 0.
 
Còn nhớ, trong mùa giải đầu tiên chuyển sang Real Madrid, CR7 đã được giao cho chiếc áo số 9 vì Raul lúc đó vẫn còn ở CLB. Đáng chú ý, đây cũng là số áo mà Ronaldo béo đã khoác trước đó. Và Real Madrid đã yêu cầu ngôi sao Bồ Đào Nha đề tên C.Ronaldo sau lưng, để tránh những so sánh với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, anh đã gạt bỏ ý kiến này và yêu cầu CLB chỉ cần ghi: “Ronaldo”.

Ronaldo và Messi – Người ngoài hành tinh chọn ai?
“Cả hai đều là những cầu thủ tuyệt diệu và rất khó để so sánh, cả hai đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng” – Huyền thoại Ronaldo De Lima đã chia sẻ về 2 người...

Cristiano Ronaldo - chủ đề bất tận của báo giới
Để thua Siêu cúp, Mourinho đổ lỗi cho Ronaldo
HLV Jose Mourinho khẳng định Man United có thể thắng Real Madrid nếu như trọng tài không bị ảnh hưởng bởi siêu sao Cristiano Ronaldo trong 7 phút cuối trận.
Bạn gái Ronaldo ngày càng lộ rõ bụng bầu
Như báo giới đưa tin và ngay cả người trong cuộc cũng lên tiếng thông báo tin vui, “cô Tư” nhà Cristiano Ronaldo sẽ chào đời vào tháng 11 tới. Giờ đây,...
Bom tấn Man City từ chối MU theo lời khuyên của… Ronaldo và Nani
Tiền vệ trẻ Bernardo Silva tiết lộ chính hai người đàn anh đồng hương Bồ Đào Nha đã nhắn nhủ anh lựa chọn gia nhập nửa xanh thành Manchester trong kỳ chuyển...
Ronaldo bất ngờ tuyên bố muốn trở lại Anh thi đấu
Trong phiên tòa xét xử Ronaldo về tội trốn thuế mới đây, siêu sao người Bồ đã bất ngờ tiết lộ mong muốn được trở lại Anh thi đấu mùa hè này.
Ronaldo phản đối cáo buộc trốn thuế: “Côn trùng chỉ tấn công nơi sáng nhất”
Sau tuyên bố đanh thép, tái khẳng định sự vô tội của mình xung quanh cáo buộc trốn thuế trong buổi hầu tòa trước, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục gây ấn...


Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X