Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ro béo: "Neymar là cầu thủ kế thừa Messi"

Thứ Bảy 20/02/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo tin rằng trong tương lai tiền đạo Neymar sẽ kế thừa vị trí của Messi tại Barca.

Mùa trước, tiền đạo Neymar đã ghi tới 40 bàn thắng và góp công không nhỏ giúp Barca vô địch La Liga, Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mùa này, chân sút sinh năm 1992 tiếp tục thể hiện phong độ cực cao. Trong quãng thời gian khoảng 2 tháng khi Messi dính chấn thương, cầu thủ người Brazil cùng Luis Suarez liên tục tỏa sáng giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành những kết quả ấn tượng.
Ro beo Tien dao Neymar la cau thu ke thua Messi hinh anh
Neymar đang đạt phong độ cực cao
Lúc này, Neymar đang cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba khủng khiếp nhất châu Âu. Phong độ ấn tượng của bộ ba này đang giúp Barca dẫn đầu La Liga, lọt vào vòng 1/8 Champions League và vẫn đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Chứng kiến Neymar chơi ấn tượng. Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo tin rằng trong tương lai cựu cầu thủ của Santos sẽ kế thừa vị trí của Messi tại Barca.
Dư âm Gijon 1-3 Barca: Khoảnh khắc của thiên tài
(Bongda24h.vn) – Barca thi đấu không quá lấn lướt so với Gijon nhưng khoảnh khắc của thiên tài Lionel Messi đã giúp họ giành trọn 3 điểm trên sân El Molinon...
Ro “béo” nói: “Tôi rất thích xem Neymar thi đấu. Phong cách chơi bóng của cậu ấy có chút gì giống tôi. Thời gian đầu cậu ấy gặp khó khăn khi mới cập bến Barca. Nhưng với khả năng của mình Neymar nhanh chóng chứng tỏ cậu ấy là một ngôi sao lớn. Liệu Neymar có trở thành người kế thừa của Messi ở Barca không ư? Có chứ. Neymar có mọi tố chất, song cậu ấy cần phải mạnh mẽ như Messi”.
Ro beo Tien dao Neymar la cau thu ke thua Messi hinh anh 2
Ro béo tin rằng Neymar sẽ kế thừa Messi
Ronaldo cũng đề cập tới người đồng đội cũ của mình là Zinedine Zidane, hiện đang làm HLV của Real Madrid: “Mọi người đều biết rằng Zizou là bạn của tôi. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp vĩ đại trên băng ghế huấn luyện. Zidane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng sát cánh. Kinh nghiệm thi đấu nhiều năm cùng với việc được làm việc với nhiều huấn luyện viên giỏi là cơ sở để tin vào việc cậu ấy sẽ thành công với công tác huấn luyện. Liệu đây có phải sẽ là năm của Real Madrid không ư? Có thể. Họ cần phải tập trung vào Champions League để gặt hái thành công. Chiến thắng 2-0 trên sân của Roma rất quan trọng với Zidane”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X