Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ro "béo" hết lời khen ngợi HLV Zidane

Thứ Sáu 06/05/2016 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Ro “béo” đã dành những lời khen cho HLV Zinedine Zidane.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau khi mất lòng tin vào HLV Rafa Benitez, Real Madrid đã quyết định bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Dưới thời nhà cầm quân 43 tuổi, Los Blancos đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Lúc này, đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn còn nguyên cơ hội có được những danh hiệu lớn. Ở La Liga, họ chỉ kém hai đội đầu bảng là Barca và Atletico đúng 1 điểm. Ở đấu trường Champions League Kền kền trắng đã lọt vào trận chung kết.
Ro beo het loi khen ngoi HLV Zidane hinh anh
HLV Zidane đang làm rất tốt công việc của mình
Không những giúp Real tiến gần những danh hiệu lớn, HLV Zidane còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các cầu thủ. Chứng kiến nhà cầm quân người Pháp làm tốt nhiệm vụ tại Bernabeu, Ro “béo” đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội cũ ở Real: “Những gì ông ấy đang làm ở Real khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Tôi không nghĩ Zidane lại làm tốt công việc của mình như vậy. Ngoài thành tích trên sân cỏ anh ấy còn chiếm được sự tin tưởng của các cầu thủ. Chỉ những HLV hàng đầu mới có được điều đó”.
Liverpool vào chung kết Europa League có phần công sức của trọng tài?
Trận đấu giữa Liverpool và Villarreal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về chủ nhà. Tuy nhiên trọng tài đã mắc sai lầm ở phút 76 khi Moreno đã cố tình đẩy ngã...
“Real đã lọt vào trận chung kết Champions League gặp Atletico. Đối thủ của họ rất khó chịu nhưng tôi tin rằng Zidane đủ sức đưa các học trò lên ngôi vô địch. Nếu giúp Real lần thứ 11 giành chức vô địch Champions League ông ấy sẽ được tôn vinh, tôi chắc chắn rằng Perez sẽ thưởng cho Zidane một bản hợp đồng dài hạn. Khi còn là cầu thủ anh ấy là một cầu thủ tốt, khi trở thành huấn luyện viên anh ấy là một nhà cầm quân tuyệt vời. Đó thực sự là một người vĩ đại”, huyền thoại bóng đá người Brazil tiếp tục.
Ro beo het loi khen ngoi HLV Zidane hinh anh 2
Ro "béo" hết lời khen ngợi HLV Zidane
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng dành cho ông thầy của mình những lời khen: “Với những gì ông ấy đã làm được Zidane xứng đáng được tôn trọng. Ở Bernabeu ông ấy là người rất có tiếng nói. Zidane được BLĐ, các cầu thủ và CĐV tin tưởng tuyệt đối. Chúng tôi đang hướng tới chức vô địch Champions League vào cuối tháng 5 tới. Cách đây hai năm, Real đã từng đánh bại Atletico và chúng tôi đang quyết tâm có thể lặp lại điều đó thêm một lần nữa”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X