Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid

Chủ Nhật 17/01/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.

Rô béo không vui khi Achraf Hakimi rời Real Madrid


Hậu vệ Achraf Hakimi không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở Real Madrid. Ngôi sao người Ma-Rốc bị đẩy tới Dortmund theo dạng cho mượn 2 năm. Cầu thủ sinh năm 1998 này đã chơi nổi bật trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, anh cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.
Rô béo thất vọng khi Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi hình ảnh

Rô béo chỉ trích Zidane vì bán Hakimi


Mặc dù chơi tốt ở Dortmund, song Achraf Hakimi không có cơ hội trở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí đá chính. Theo đó, BLĐ Los Blancos bán cầu thủ 22 tuổi cho Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ phải Achraf Hakimi cho Inter Milan. Ông nói với La Gazzetta dello Sport:

"Achraf Hakimi là một cầu thủ phi thường mà Real Madrid đã mắc sai lầm khi để mất đi. Cậu ấy là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, cậu ấy có thể trở thành một trong những hậu vệ phải tốt nhất thế giới. Tôi cảm thấy thất vọng khi Real không giữ chân cậu ấy".

"Cậu ấy là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Inter trên thị trường chuyển nhượng mười năm qua. Hakimi sẽ ngày càng phát triển ở đó. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ khiến Real Madrid cảm thấy tiếc nuối".

Đội bóng cũ của Rô béo là Inter Milan chuẩn bị có trận đấu với Juventus, nhận định về trận đấu này, huyền thoại bóng đá người Brazil nói thêm: "Đây không phải là trận đấu quyết định ngôi vô địch. Nó là trận đấu của niềm tự hào. Inter Milan đang có phong độ tốt, họ hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm".
Mourinho lên tiếng về tương lai Gareth BaleMourinho lên tiếng về tương lai Gareth Bale
Nhiều thông tin cho rằng Tottenham sẽ trả tiền đạo Gareth Bale lại Real Madrid ngay tháng 1 năm nay, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước thông tin này.
Hazard gây thất vọng, Zidane thêm một lần ca lại điệp khúc cũHazard gây thất vọng, Zidane thêm một lần ca lại điệp khúc cũ
HLV Zidane thêm một lần kêu gọi các CĐV Real Madrid hãy kiên nhẫn với Hazard sau màn thất bại 1-2 trước Bilbao.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/1: Real nhận trái đắng trước Bilbao; Arsenal bị cầm chân trong trận đấu nhạt nhòaTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/1: Real nhận trái đắng trước Bilbao; Arsenal bị cầm chân trong trận đấu nhạt nhòa
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Eden Hazard bị NHM Real Madrid chỉ trích dữ dộiEden Hazard bị NHM Real Madrid chỉ trích dữ dội
Với những màn trình diễn tệ hại trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Bilbao, tiền vệ Eden Hazard đã bị NHM chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.
HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?
Kết quả trận Real Madrid vs Bilbao khiến NHM Los Blancos không thể hài lòng, họ để thua 1-2 và không thể gặp Barca trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X