Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo chi tiền ngăn Atletico Madrid vô địch La Liga

Thứ Sáu 21/05/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo Lima (hay được biết đến với biệt danh Ronaldo béo để phân biệt với Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha) hiện làm Chủ tịch của CLB Valladolid đã trao thưởng lớn cho các cầu thủ nếu có thể đánh bại Atletico Madrid ở vòng 38 La Liga.

Rô béo quyết ngáng đường Atletico Madrid


La Liga mùa giải năm nay diễn ra rất hấp dẫn khi phải chờ đến sau vòng đấu cuối cùng mới biết đội bóng nào sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Cuộc đua bây giờ là chuyện riêng của 2 đội bóng thành Madrid. Atletico đang dẫn đầu, hơn Real 2 điểm. Ở vòng đấu cuối, thầy trò Diego Simeone sẽ gặp CLB Valladolid, trong khi đó đội bóng của Zinedine Zidane gặp Villarreal trên sân nhà.
 
Atletico Madrid

Atletico Madrid gặp Valladolid ở vòng 38 La Liga


Nếu Atletico thắng Valladolid, họ sẽ chính thức vô địch La Liga mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu của Real với Villarreal. Tuy nhiên, không dễ cho đội bóng của Simeone bởi Valladolid cũng đang khát điểm để có thể trụ hạng thành công.

Họ đang xếp thứ 19, kém 2 điểm so với 2 đội phía trên lần lượt là Elche (hạng 18) và Huesa (hạng 17). Ở vòng cuối, Elche gặp Bilbao còn Huesca đụng độ Valencia. Để hy vọng trụ hạng, Valladolid buộc phải thắng Atletico và mong chờ Huesa cùng Elche đồng loạt rơi điểm.

Theo Marca, siêu tiền đạo lừng danh một thời, Ronaldo của Brazil mà hiện làm chủ tịch Valladolid đã trao thưởng lớn cho các cầu thủ nếu có thể đánh bại Atletico Madrid. Cụ thể, mỗi cầu thủ sẽ nhận 150.000 euro nếu hạ đội chủ sân Wanda Metropolitano ở lượt trận cuối.

Ngoài mục tiêu giành điểm để trụ hạng, Rô béo cũng muốn giúp đỡ đội bóng cũ Real Madrid. Khi còn thi đấu, anh từng khoác áo Los Blancos. “Người ngoài hành tinh” có thời gian làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Kền kền trắng. Anh hiện vẫn có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Perez và HLV Zidane của đội bóng này bởi từng làm việc với cả hai khi còn thi đấu ở Real Madrid.
 
Rô béo có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Perez và HLV Zidane

Rô béo có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Perez và HLV Zidane


Chắc chắn Valladolid sẽ chiến đấu hết sức mình nhằm ngăn cản Atletico giành 3 điểm, qua đó tạo cơ hội cho Real vượt lên. Nếu thầy trò Simeone chỉ có 1 điểm ở vòng đấu cuối còn Real giành chiến thắng trước Villarreal, hai đội sẽ cùng có 84 điểm, nhưng Real vô địch nhờ hơn về thành tích đối đầu.

Tuy nhiên, xét về thực lực và phong độ, Atletico được đánh giá cao hơn hẳn Valladolid, và đội bóng của Rô béo sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn làm nên bất ngờ hoặc giành ít nhất 1 điểm.

Danh sách chính thức của đội tuyển Bỉ tham dự VCK Euro 2020Danh sách chính thức của đội tuyển Bỉ tham dự VCK Euro 2020
Danh sách của tuyển Bỉ dự EURO 2020 có đầy đủ anh tài ở những CLB hàng đầu như Kevin De Bruyne (Man City), Romelu Lukaku (Inter Milan), Thibaut Courtois (Real...
Casillas bảo vệ HLV Zidane trước tin đồn chia tay Real MadridCasillas bảo vệ HLV Zidane trước tin đồn chia tay Real Madrid
Huyền thoại Iker Casillas đã lên tiếng bảo vệ HLV Zidane trước những tin đồn cho rằng chiến lược gia người Pháp sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này.
Cựu sao Real Madrid và Juventus giải nghệ ở tuổi 34Cựu sao Real Madrid và Juventus giải nghệ ở tuổi 34
Tiền vệ Sami Khedira xác nhận sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2020-21 sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp.
Marcelo bày tỏ niềm hạnh phúc được khoác áo RealMarcelo bày tỏ niềm hạnh phúc được khoác áo Real
Trái với những thông tin làm mình làm mẩy đòi ra đi, hậu vệ Marcelo đã có những chia sẻ về cảm giác thực sự của mình.
HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng trở lại Real Madrid
Trước những tin đồn liên quan đến việc trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X