Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rô béo" chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với Real Madrid

Chủ Nhật 23/08/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, "Rô béo" đã có những lời khuyên cho Real Madrid. Theo huyền thoại bóng đá người Brazil thì Neymar không phải lựa chọn hoàn hảo với Los Blancos.

"Rô béo" khuyên Real Madrid từ chối chiêu mộ Neymar


Real Madrid kết thúc mùa giải 2019/20 với danh hiệu La Liga, song ở Champions League họ phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 trước Man City. Dễ dàng nhận thấy đội hình của Kền kền trắng đang xuất hiện nhiều vấn đề, đặc biệt trên hàng công.
 

Real quan tâm Neymar và Mbappe


Theo đó ngoại trừ Karim Benzema đang chơi tốt thì những Eden Hazard, Luka Jovic hay Marco Asensio đều chưa cho thấy khả năng của mình. Vời trường hợp của Gareth Bale, anh hiện đã bị HLV Zidane gạt khỏi kế hoạch. Đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè năm nay, họ nhắm siêu sao Neymar như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Trong một chia sẻ mới đây, "Rô béo" đã có những lời khuyên cho Real Madrid. Theo huyền thoại bóng đá người Brazil thì Neymar không phải lựa chọn hoàn hảo với Los Blancos, anh nói với Marca:

"Với tình hình hiện tại việc Real Madrid muốn nâng cấp hàng công là điều dễ hiểu, tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng đội bóng muốn chiêu mộ Neymar. Tôi không biết những tin đồn đó có chính xác hay không, nhưng tôi nghĩ đó không phải lựa chọn hoàn hảo".

Rô béo khuyên Real chiêu mộ Mbappe thay vì Neymar


"Neymar rất giỏi, nhưng cậu ấy năm nay đã 28 tuổi. Tôi nghĩ rằng Real Madrid cần đưa về Mbappe, cậu ấy mới chỉ 22 tuổi và có thể cống hiến cho CLB thêm nhiều năm nữa. Như một khoản đầu tư, sẽ hợp lý hơn nếu đưa Mbappe về".

"Rô béo" cũng chúc Neymar vô địch Champions League mùa giải năm nay với PSG, ông nói thêm: "NHM và BLĐ PSG đã kỳ vọng quá nhiều vào Neymar, và đây là lúc mà cậu ấy cần cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy cần giành chức vô địch Champions League. Tôi rất hy vọng Neymar sẽ ghi bàn trong trận chung kết".

Nếu Zidane rời Real Madrid, đây là cái tên thay thế hoàn hảo?
HLV giàu kinh nghiệm, Ralf Rangnick đánh giá rất cao năng lực của Julian Nagelsmann, ông cho rằng HLV trẻ này có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.
Các ngôi sao của Real Madrid sung sướng khi Barca thảm bại trước Bayern
Tiền vệ Toni Kroos thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi chứng kiến Barca thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.
MU đề nghị trao đổi cầu thủ với Aston Villa
Biết được Aston Villa quan tâm đến thủ môn Sergio Romero, MU dự định dùng cầu thủ sinh năm 1987 để thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả tiền vệ Jack Grealish.
CHÍNH THỨC: Real đẩy tân binh 30 triệu euro tới Dortmund
Real Madrid chính thức để tiền vệ Reinier Jesus cập bến Dortmund theo dạng cho mượn đến năm 2022, tới Đức cầu thủ 18 tuổi sẽ được sử dụng nhiều hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X