Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Vinicius sẽ không bật khỏi Real vì Hazard"

Chủ Nhật 07/07/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo khẳng định Vinicius có thể sánh vai cùng Hazard ở Real Madrid thay vì bị chặn đà phát triển vì sự có mặt của ngôi sao người Bỉ.
Ở tuổi 18, Vinicius vẫn chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện. Real Madrid đang rất cố đánh bóng cầu thủ người Brazil. Họ đã đầu tư nhiều niềm tin và tiền bạc vào sao trẻ này.

Rất nhiều kỳ vọng đã đặt vào cầu thủ trẻ tuổi teen này. Anh được ra sân tới 31 lần ở mùa giải trước và ghi được 4 bàn. Nhưng cuối cùng Real Madrid vẫn quyết định bổ sung thêm nhiều tân binh chất lượng trên hàng công mùa hè này.

Rivaldo Vinicius sẽ không bật khỏi Real vì Hazard hình ảnh

Rivaldo: Vinicius sẽ không bật khỏi Real vì Hazard


Luka Jovic và Eden Hazard là hai ngôi sao mới được đem về. Họ được kỳ vọng sẽ chiếm suất đá chính trên hàng công “Kền kền trắng” mùa tới. Nhưng Rivaldo tin rằng sự có mặt của những cầu thủ này không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của Vinicius.

“Real Madrid đang tìm nhiều cách để thu nạp những ngôi sao hàng đầu. Tôi tin rằng cậu ấy có thể dễ dàng chơi cạnh Eden Hazard ở Real Madrid và họ có thể tạo nên một cặp song sát trên hàng công đội bóng.

Chơi bên cạnh một cầu thủ chất lượng như Hazard sẽ giúp Vinicius được thoải mái hơn. Vinicius và cả Real Madrid sẽ được hưởng lợi từ điều đó.

Vinicius chỉ cần phải tập trung làm việc và cố gắng thuyết phục Zidane trao cho cậu ấy suất đá chính. Real Madrid đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình. Vậy nên họ cần phải thích nghi với đồng đội mới.

Công việc của Zidane sẽ rất quan trọng. Ông ấy đã có kế hoạch gắn kết hai cầu thủ này với nhau để họ có thể phối hợp trên sân. Tôi tin Real Madrid sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều vào mùa giải tới”.

Sao trẻ Real Madrid ái ngại bom tấn Hazard vì điều này
Tài năng trẻ Vinicius Junior thừa nhận sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ ở Bernabeu sẽ khiến anh gặp nhiều khó khăn hơn trong việc cạnh tranh chỗ đứng của...
Thần đồng có bị áp lực khi thay thế Ronaldo tại Real?
Vinicius Junior tuyên bố không cảm thấy áp lực khi thay thế Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Thần đồng bóng đá Brazil muốn là chính mình.
‘Rodrygo sẽ tiếp bước Vinicius tỏa sáng tại Real Madrid’
Cựu tuyển thủ Brazil, Ze Roberto tin rằng hậu bối Rodrygo Goes có được những gì cần thiết để thích nghi nhanh chóng với Real Madrid giống như những gì Vinicius...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X