Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: ‘Quả bóng vàng năm 2019 vẫn xứng đáng thuộc về Messi’

Thứ Năm 11/07/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền bối Rivaldo, Lionel Messi vẫn xứng đáng giành Quả bóng vàng năm 2019.

Cựu tiền đạo Barcelona, Rivaldo tin rằng hậu bối Lionel Messi vẫn xứng đáng được tôn vinh bằng giải thưởng Quả bóng vàng năm 2019.
 

Messi chỉ có 1 danh hiệu La Liga


Messi tiếp tục có một mùa giải chói sáng nữa trong màu áo Barcelona. Ngôi sao người Argentina có tới 51 bàn thắng sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cùng Barca giành chức vô địch La Liga và giành giải vua phá lưới với 36 bàn sau 34 trận.

Rivaldo ‘Quả bóng vàng năm 2019 vẫn xứng đáng thuộc về Messi’ hình ảnh 2
Messi vẫn tỏa sáng tại Barca song chỉ có 1 danh hiệu

Tiếc rằng đó là tất cả những gì Barca làm được trong mùa 2018/19. Ngoài La Liga, họ đã thất bại trong việc chinh phục Champions League và cúp Nhà vua. Hy vọng giành thêm danh hiệu tại Copa America khi lên ĐT Argentina hè này của Messi cũng bị dập tắt khi họ thua Brazil 2-0 ở bán kết.

Ở trận tranh hạng 3, Messi có kỷ niệm buồn khi nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Gary Medel của Chile. Sau trận, anh tiếp tục để lại ấn tượng xấu với những chỉ trích nhắm vào trọng tài và Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL.

Messi chỉ trích chủ nhà Brazil sau trận tranh HCĐ Copa America 2019
Tiền đạo Lionel Messi đã có những phát biểu gay gắt về chủ nhà Brazil sau trận tranh Huy chương Đồng Copa America 2019.


Vẫn xứng đáng giành Quả bóng vàng


Dù vậy, huyền thoại của Barca và ĐT Brazil là Rivaldo vẫn tin rằng Messi nên được trao Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp. “Theo ý kiến của tôi, Quả bóng vàng năm nay phải thuộc về Messi sau những gì cậu ấy đã làm được”, người giành giải năm 1999 nói với Betfair.

 

“Messi đã không vô địch Champions League. Nhưng đừng quên đó là giải thưởng cá nhân và cậu ấy thì ghi rất nhiều bàn thắng, những bàn thắng quan trọng.”

Rivaldo ‘Quả bóng vàng năm 2019 vẫn xứng đáng thuộc về Messi’ hình ảnh 2
Rivaldo ủng hộ M10 giành Quả bóng vàng 2019

Messi và Cristiano Ronaldo mỗi người đã giành được 5 Quả bóng vàng, thống trị danh hiệu suốt 10 năm trước khi bị Luka Modric ngắt mạch vào năm 2018. Cả hai sẽ tiếp tục cạnh tranh nhau năm nay cùng những đối thủ như Virgil van Dijk, Alisson, Mo Salah và Sadio Mane của Liverpool.

 

Ronaldo trong 1 năm qua đã chinh phục 2 danh hiệu là Serie A cùng Juventus và UEFA Nations League cùng Bồ Đào Nha. Và Rivaldo nghĩ rằng cả CR7 và M10 đều còn nhiều điều để thể hiện mùa tới.

 

“Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, tôi thích cả hai”, Ronaldo nói thêm. “Messi luôn tạo ra sự khác biệt ở Barcelona và Ronaldo thì ở mọi nơi, từ CLB đến ĐTQG. Sẽ còn nhiều kịch tính chờ đợi khi cả hai vẫn đang ghi được rất nhiều bàn thắng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X