Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiến cử phương án đóng thế Suarez cho Barca

Thứ Sáu 24/01/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo cho rằng Edinson Cavani sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho hàng công Barcelona sau khi Luis Suarez chấn thương nặng.
 

Suarez chấn thương nặng


Trận thua 2-3 của Barcelona trước Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đã mang tới những hệ lụy không ngờ. HLV Ernesto Valverde đã bị sa thải nhường chỗ cho Quique Setien.

Nhưng tân thuyền trưởng của Barca sẽ không có sự phục vụ của Luis Suarez đến hết mùa này. Trung phong người Uruguay đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận đấu với Atletico.

Người cũ tiến cử người đóng thế Suarez cho chuyển nhượng Barca hình ảnh
Luis Suarez không thể ra sân trong phần còn lại mùa này


Rivaldo có lời khuyên


Barca hiện không có một số 9 nào khả dĩ có thể lấp đầy khoảng trống mà Suarez để lại. Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Rivaldo đã hiến kế cho CLB cũ. Theo anh, đồng hương của Suarez là Edinson Cavani có thể mang lại nhiều điều cho Barca.

Rivaldo nói với Betfair: “Cavani sẽ là một phương án tuyệt vời cho hàng công của Barcelona khi Suarez vắng mặt dài hạn.”

“Sau tất cả, đó vẫn là một tiền đạo hàng đầu, người không ngừng cung cấp các bàn thắng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Cavani có vẻ như thực sự muốn rời PSG và đó sẽ là một cơ hội rất tốt.”

Edinson Cavani
Rivaldo tiến cử Cavani cho chuyển nhượng Barca

Mẹ của Cavani mới đây xác nhận con trai mình rất muốn rời PSG bên cạnh chỉ trích CLB này đã có cách đối xử không tốt. Dù vậy, chân sút 32 tuổi đang ưu tiên chuyển tới Atletico Madrid nhiều nhất.

Barca cần thuyết phục Cavani thay đổi ý định này. Cũng có tin họ muốn có Rodrigo Moreno của Valencia và sẵn sàng chi 60 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Về việc Barca theo đuổi Rodrigo, Rivaldo nhận xét: “Đó là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở La Liga và là cầu thủ quan trọng của Valencia.”

“Tôi tưởng tượng rằng các cuộc đàm phán sẽ không dễ dàng. Để có người từ đối thủ trực tiếp tại La Liga, họ sẽ phải trả nhiều tiền.”

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X