Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai la ó Messi nếu cậu ấy lựa chọn ở lại"

Thứ Sáu 04/09/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Barca, danh thủ Rivaldo đã cho rằng Lionel Messi vẫn được CĐV Barca yêu mến, kể cả khi đòi ra đi hè này.

Xoay quanh mối quan hệ ‘cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt’ giữa Lionel Messi với CLB Barcelona, mới đây, cựu danh thủ bóng đá người Brazil, Rivaldo đã lên tiếng cho rằng Messi sẽ không bị chỉ trích nếu quyết định ở lại gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Ngôi sao một thời của Barca tâm sự: “Các CĐV sẽ không thấy vấn đề gì nếu Messi tiếp tục ở lại. Họ vẫn đang coi cậu ấy là huyền thoại và tin cậu ấy vẫn đủ trình độ để tạo khác biệt. Chuyện này vẫn có thể có một cái kết tốt đẹp. Nếu Messi ở lại, tôi không nghĩ khán giả Camp Nou sẽ la ó cậu ấy hay làm gì đó tương tự".

Rivaldo tin tưởng Messi sẽ không bị la đó nếu ở lại hình ảnh
Rivaldo tin tưởng Messi sẽ không bị la đó nếu ở lại

Giải thích thêm về việc M10 nằng nặc đòi chia tay trong hè này, nhà vô địch World Cup 2002 cho biết: “Có thể Messi muốn chia tay Barca sau thảm bại 2-8 trước Bayern. Đó là giọt nước tràn ly sau một mùa giải mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid.

Thực ra Messi đã phải gánh vác trách nhiệm ở Barca quá lâu, và cậu ấy có thể đã quá mệt mỏi và áp lực. Barca đã cố tìm người thay Messi trong vài năm qua, nhưng không ai đủ khả năng chia sẻ gánh nặng với cậu ấy.

Messi đã đúng khi không can dự vào cuộc họp giữa bố cậu ấy và Chủ tịch Josep Bartomeu. Căng thẳng khi thảo luận có thể khiến mối quan hệ giữa Messi và Barca xấu đi".

Rivaldo chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2002, tức là ngay sau khi anh giành cúp vàng thế giới với ĐT Brazil. Thời điểm đó, tiền vệ này vẫn có phong độ cao và vẫn còn một năm hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

Nói về chuyện này, danh thủ sinh năm 1972 cho biết: "Trong lịch sử Barca, có nhiều ngôi sao phải ra đi theo lối cửa sau, như Romario, Ronaldinho hay tôi. Tôi còn một năm hợp đồng, nhưng đội bóng cho tôi hai lựa chọn: Tự do ra đi hoặc cho mượn ở Lazio.

Nếu sang Lazio, tôi có cơ hội trở lại Barca, dù biết rằng Louis van Gaal không có ý định làm việc cùng tôi. Vì thế, tôi đã tuyên bố không muốn thi đấu dưới trướng ông ta. Sau đó Real và Milan dang tay chào đón, cuối cùng tôi chọn Milan".

Lionel Messi và những bản hợp đồng thể thao “khủng” nhất thế giới
Nếu gia nhập Man City, Lionel Messi sẽ trở thành ngôi sao sở hữu bản hợp đồng thể thao đắt giá nhất thế giới. Và hãy cùng điểm qua những thương vụ đang có giá...
Sao Liverpool lo Messi sẽ “phá tan” Premier League nếu gia nhập
Andy Robertson không muốn Lionel Messi tới Premier League khi những đồn đoán về tương lai của ngôi sao này rộ lên.
Messi rời Barca thì khắc có ngôi sao khác tỏa sáng!
Luka Modric đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Messi tại Barca.
Top 10 cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng cao nhất La Liga: Messi xếp thứ 4
Tiền đạo Lionel Messi có mức phí giải phóng hợp đồng với Barca lên tới 700 triệu euro, song anh chỉ xếp thứ 4 trong Top 10 cầu thủ có mức phí giải phóng hợp...
NÓNG: Bố Messi hé lộ tình tiết bất ngờ sau cuộc gặp với Bartomeu
Trong một đoạn clip mới đây của trang tin Cuatro, họ đã phỏng vấn nhanh ông Jorge Messi - Bố của Leo Messi sau cuộc gặp với chủ tịch Barcelona Bartomeu. Khả...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X