Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Barcelona là một sai lầm lớn của Neymar!

Thứ Sáu 21/06/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo cho rằng Neymar đã phạm sai lầm khi rời Barcelona. Cựu tuyển thủ Brazil ủng hộ hậu bối trở lại sân Camp Nou ngay hè này.

Theo nhận định của cựu tuyển thủ Brazil, Rivaldo thì Neymar đã phạm sai lầm lớn khi rời Barcelona tới Paris Saint-Germain và hy vọng hậu bối sẽ sửa sai thật sớm.
 

Neymar gặp rắc rối ở PSG


2 năm trước, Neymar nói lời chia tay Barca theo tiếng gọi của PSG. Đại gia nước Pháp chi ra số tiền 222 triệu euro (195 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil với Blaugrana và đã nhận được cái gật đầu của anh.

Rivaldo cho rằng Neymar muốn rời PSG cũng là dễ hiểu hình ảnh

Neymar muốn rời PSG khi chán ngấy CLB này


Tới PSG, Neymar nhận lương khổng lồ: 37 triệu euro/ mùa kèm nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra theo mong đợi của tiền đạo này. 2 mùa qua, PSG liên tục dừng chân sớm ngay vòng 1/8 Champions League và anh vướng phải những rắc rối trong nội bộ với cả đồng đội, các bác sĩ cho đến ban lãnh đạo.

Mới nhất, theo thông tin mà báo chí Tây Ban Nha có được, Neymar đã nói thẳng với các thành viên của PSG rằng không muốn chơi thêm bất cứ trận nào cho họ. Vì thế, cửa rời sân Công viên các hoàng tử của ngôi sao sinh năm 1992 đang là rộng mở.

Real Madrid gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Neymar
Real Madrid muốn mua tiền đạo Neymar ở Hè 2019, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị cực khủng nhằm thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.


Rivaldo nêu lên ý kiến


Được biết, những Real Madrid và Barcelona sẵn sàng đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha. Tiền bối Rivaldo cũng tin rằng tuyển thủ Brazil nên sửa chữa sai lầm mình đã mắc phải 2 năm trước.

“Tôi rất muốn Neymar trở lại. Đó là một nhân vật đã khẳng định được tên tuổi tại Barcelona trong 5 năm gắn bó”, cựu danh thủ 47 tuổi nói với các phóng viên tại một sự kiện. “Đây sẽ là điều tốt cho cả Barca và Neymar.”

Neymar tro ve Barca se la bat ngo lon nhat mua he nam nay
Rivaldo khuyên cầu thủ 27 tuổi trở lại Barca

“Rời nơi đó là một sai lầm trong quá khứ của Neymar. Cậu ấy không nói ra điều đó, cha cậu ấy cũng không, nhưng đó là sự thật. Cậu ấy còn 4, 5 năm hợp đồng tại Barca và không nhất thiết phải ra đi. Những người hâm mộ cũng không muốn cậu ấy đi. Tôi nghĩ 70% muốn Neymar ở lại.”

“Trong tương lai, nếu Neymar trở lại, ghi bàn, đánh bại Real Madrid và giành chức vô địch Champions League, mọi người sẽ quên điều đó. Cậu ấy 27 tuổi và còn nhiều năm trong sự nghiệp. Cậu ấy có thể giành một cú ăn 3 khác và điều đó thật phi thường.”

Về cuộc đấu El Clasico với Real Madrid, Rivaldo nói thêm: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng tôi muốn Neymar tới Barcelona hơn là Real Madrid. Nếu cậu ấy đến Madrid, điều đó không tốt cho Barca bởi họ sẽ rất mạnh.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X