Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo tin Messi đã chán Barca, “phải lòng” PSG

Thứ Sáu 19/02/2021 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo cảm thấy Lionel Messi có thể đang suy nghĩ về việc gia nhập PSG. Huyền thoại của Barca không loại trừ khả năng hậu bối đã chơi trận cuối tại Champions League trên sân Camp Nou.

Barca thua đậm PSG

Mùa hè tới đánh dấu thời điểm Lionel Messi hết hạn hợp đồng với Barcelona. Cái cách mà Blaugrana thua bạc nhược 4-1 trước Paris Saint-Germain trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến nhiều người tin rằng cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử sẽ không tiếp tục gắn bó với họ.

Rivaldo tin Lionel Messi đã chán Barca, phải lòng PSG hình ảnh
Barca mới để thua PSG 4-1

Đó là ngày Kylian Mbappe tỏa sáng với cú hat-trick giúp PSG ngược dòng thành công bất chấp Messi mở tỷ số trước cho Barca. Người cũ Rivaldo lo ngại chính trận đấu trên sẽ tác động tới quyết định tương lai của M10.

Mất luôn Messi?

Cựu tuyển thủ Brazil nói với Betfair: “Trận thua vừa qua có thể là trận đấu cuối cùng của Lionel Messi cho Barcelona tại Camp Nou trong khuôn khổ Champions League. Dựa trên chất lượng mà PSG đã thể hiện, tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang suy nghĩ về việc gia nhập họ.”

“Tôi muốn Messi ở lại Barcelona nhưng tôi hiểu lý do tại sao cậu ấy muốn ra đi vào lúc này. CLB không đảm bảo cho cậu ấy cơ hội cạnh tranh thường xuyên cho các danh hiệu quan trọng.”

Rivaldo tin Messi đã chán Barca, phải lòng PSG hình ảnh 2
Rivaldo cho rằng Messi đang nghĩ về PSG

“Messi không thể một mình tiếp tục gánh vác trách nhiệm tại đội bóng. Mùa hè năm ngoái, chúng ta chứng kiến Luis Suarez ra đi trong một vụ chuyển nhượng khó hiểu khiến Atletico Madrid trở nên mạnh hơn. Tôi tin rằng Messi sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải.”

Được biết, Messi sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của mình cho đến cuối mùa giải. Ở trận với PSG, El Pulga đã ghi bàn mở tỷ số cho Barca, cân bằng thành tích ghi bàn ở Champions League trong 17 mùa liên tiếp với huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez.

Dù vậy, Barca của Messi có nguy cơ lớn phải dừng chân sớm tại sân chơi châu lục. Trong khi đó, PSG dù thiếu 2 ngôi sao Neymar và Di Maria vẫn thể hiện sự tiến bộ ở Champions League. Mùa trước, họ từng vào tới chung kết và chỉ để thua sát nút 1-0 trước Bayern Munich.

Tới PSG, Messi sẽ tái ngộ những đồng hương Argentina là Di Maria, Paredes, Icardi và HLV Pochettino. Ngoài ra, ở đó cũng có đồng đội cũ tại Barca là Neymar, người có mối quan hệ thân thiết với anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X