Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Thảm họa có thể xảy ra với Barca"

Thứ Sáu 20/11/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Messi, người cũ Barca, Rivaldo thừa nhận M10 có thể chia tay sân Camp Nou trong tương lai gần.

Rivaldo sợ Messi sẽ ra đi


Hè năm nay, tiền đạo Messi gửi thư lên bãn lãnh đạo Barca đòi ra đi. Ngôi sao sinh năm 1987 không hài lòng với kế hoạch của CLB, anh muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Barca đã giữ chân thành công M10.
 
Rivaldo lên tiếng về tương lai tiền đạo Messi hình ảnh

Rivaldo lên tiếng về tương lai Messi


Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón siêu sao 33 tuổi, trong đó đặc biệt phải kể đến Man City.

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về tương lai Messi, người cũ Barca, Rivaldo thừa nhận M10 có thể chia tay sân Camp Nou trong tương lai gần. Rivaldo nói:

"Nếu Messi rời Barca, tôi nghĩ các CĐV sẽ rất buồn. Cá nhân tôi muốn cậu ấy ở lại, tôi muốn cậu ấy giải nghệ ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, những gì đang diễn ra thật khó đoán. Rõ ràng cậu ấy có thể rời Camp Nou, đó là sự thật".

"Với những gì mà Messi đã làm cho Barca trong thời gian qua, dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng. Dù ở lại hay rời đi thì cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất CLB".

Hiện Man City đang là bến đỗ khả dĩ nhất dành cho siêu sao người Argentina trong trường hợp anh quyết dứt áo rời Barca. Man xanh chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua Messi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.

Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 60 triệu euro, cộng với tài năng trẻ Barca đang khao khát là Eric Garcia, để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 33 tuổi.

Bất ngờ: Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barca
Theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Lionel Messi, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic đã ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của Barcelona.
ĐIỂM TIN SÁNG 20/11: Juve đồng ý đổi sao với MU; Messi dính rắc rối, Man City thừa nước đục thả câu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Đồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với Barca
Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã bày tỏ hy vọng rằng Lionel Messi có thể được thuyết phục để ký hợp đồng mới với CLB.
Man City gửi Barca: 60 triệu euro + Eric Garcia = Messi
Man City vẫn thèm khát chữ ký của tiền đạo Lionel Messi, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Barca ở phiên chợ Đông 2021.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X